iCenter mở cửa hàng trải nghiệm Apple theo chuẩn APR

09/07/2014 14:59 GMT+7

(TNO) Sau thời gian ngưng hoạt động để nâng cấp theo chuẩn APR (Apple Premium Reseller) mới nhất của Apple, ngày 9.7, iCenter đã mở lại cửa hàng trưng bày và trải nghiệm sản phẩm Apple tại 142A Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3, TP.HCM.

(TNO) Sau thời gian ngưng hoạt động để nâng cấp theo chuẩn APR (Apple Premium Reseller) mới nhất của Apple, ngày 9.7, iCenter đã mở lại cửa hàng trưng bày và trải nghiệm sản phẩm Apple tại 142A Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3, TP.HCM.


Một khu vực trải nghiệm các sản phẩm iPad tại iCenter

Đây cũng là cửa hàng trải nghiệm sản phẩm lớn nhất của iCenter trong hệ thống cửa hàng của mình tại Việt Nam, với không gian hơn 300 mét vuông đặt nhiều sản phẩm công nghệ mới của Apple cho người dùng tự do trải nghiệm, hỗ trợ bảo trì sản phẩm và lớp học hướng dẫn sử dụng sản phẩm Apple...

Được biết, iCenter là nhà bán lẻ ủy quyền của Apple, trực thuộc GSH Corporation Singapore (trước đây được biết đến với tên JEL Corp).

iCenter cung cấp các sản phẩm và phụ kiện chính hãng của Apple và được ủy quyền bảo hành các sản phẩm tại Việt Nam. Hiện tại, iCenter có tổng cộng 6 cửa hàng tại Việt Nam.

Tin, ảnh: Thành Luân

>> Apple thêm tướng trong lĩnh vực đồng hồ
>> Apple cung cấp bản iOS 7.1.2 và OS X 10.9.4
>> Apple giảm giá bán iPod Touch
>> Apple tung phiên bản iMac giá 'rẻ
>> Apple thu hồi sạc pin iPhone
>> Apple giới thiệu hệ điều hành Mac OS X 10.10 Yosemite

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.