Hơn 34.000 khách du lịch mua được vé máy bay giá rẻ

08/01/2014 18:09 GMT+7

(TNO) Chiều 8.1, ông Trần Thế Dũng, Phó Trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa, Phó giám đốc Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ TP.HCM, cho hay đã có hơn 34.000 vé máy bay giá rẻ được bán ra trong chương trình kích cầu du lịch năm 2013.

(TNO) Chiều 8.1, ông Trần Thế Dũng - Phó Trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa, Phó giám đốc Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ TP.HCM, cho hay đã có hơn 34.000 vé máy bay giá rẻ được bán ra trong chương trình kích cầu du lịch năm 2013.

>> Buộc cán bộ đi máy bay giá rẻ: Để tiết kiệm tiền thuế của dân
>> Cuối năm, săn vé máy bay giá rẻ đi Châu u
>> Chiêu' về quê ăn tết với vé máy bay giá rẻ 

Với lượng vé bán ra như trên, số lượng khách du lịch mua được vé giá rẻ trong năm 2013 tăng gấp đôi so với con số hơn 15.800 vé của năm 2012.

Đạt được điều này là do năm 2013, Hiệp hội Du lịch TP.HCM và hãng hàng không Vietnam Airlines chủ động triển khai chương trình kích cầu sớm. Chính sách hủy vé của Vietnam Airlines dành cho nhóm khuyến mãi cũng dễ dàng hơn cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, ngoài các đường bay cũ, năm 2013 Vietnam Airlines đưa thêm bốn đường bay mới là Cần Thơ, Quy Nhơn, Rạch Giá và Rạch Giá - Phú Quốc  vào chương trình kích cầu đã giúp các công ty lữ hành khai thác thêm lượng khách.

Chương trình kích cầu du lịch là sự phối hợp hàng năm giữa Hiệp hội Du lịch TP.HCM và hãng hàng không Vietnam Airlines (sau này có thêm Vietjet Air tham gia) nhằm thu hút khách du lịch.

Đình Quân

>> Đà Nẵng kích cầu du lịch
>> Giảm mạnh giá tour kích cầu du lịch
>> Cần sớm áp dụng chương trình kích cầu du lịch năm 2013
>> Tuần lễ kích cầu du lịch Huế
>> Mới có 600 vé kích cầu du lịch được bán ra
>> Thêm 10 doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch
>> Thêm một hãng hàng không tham gia kích cầu du lịch
>> Kích cầu du lịch: Khó giảm giá dịch vụ ăn uống và vận tải
>> Kích cầu du lịch: Tour nội địa "lên ngôi
>> Doanh nghiệp chưa mặn mà với kích cầu du lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.