AIA Việt Nam chung tay cùng UEH bồi dưỡng thế hệ trẻ ‘chất lượng và hạnh phúc’
Song song với chương trình "Trường học Lành mạnh nhất " dành cho học sinh khối THCS và Tiểu học, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) tiếp tục các hoạt động hỗ trợ sinh viên qua việc hợp tác với Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH).
Doanh nghiệp
Hành trình xây dựng chiến lược thương hiệu mạnh mẽ cùng Stradex
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, thương hiệu chính là vũ khí bí mật giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường. Brand Marketing không chỉ đơn thuần là quảng bá sản phẩm, mà còn là nghệ thuật xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.
Bạn cần biết
Nền tảng tuyển dụng job3s.vn giành giải thưởng Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia
Ngày 11.5.2024, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra chương trình Diễn đàn Phát triển thương hiệu bền vững quốc gia 2024. Cũng trong khuôn khổ chương trình, job3s.vn - nền tảng tuyển dụng miễn phí ứng dụng công nghệ AI tự hào giành giải thưởng Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia.
Kinh tế
‘Mục tiêu kép’ của Sacombank trên lộ trình phát triển bền vững
Hoàn thành đề án tái cơ cấu và gia tăng năng lực cạnh tranh là "mục tiêu kép" của Sacombank trong 7 năm qua. Nay đang ở chặng cuối của lộ trình tái cơ cấu, cùng nội lực vững vàng, nhà băng này đã chuẩn bị cho mình một hành trang khác biệt khi bước chân vào hành trình phát triển bền vững sau tái cơ cấu.
Doanh nghiệp