Phiên bản iOS mới nhất sẽ hiển thị trạng thái sức khỏe pin

07/02/2018 15:11 GMT+7

Trong một bức thư gửi đến Thượng nghị sĩ Mỹ John Thune, Apple khẳng định rằng công ty sẽ cung cấp đầy đủ cái nhìn về cách mà iPhone làm chậm CPU do pin lithium-ion.

Theo Engadget, nếu có tài khoản nhà phát triển Apple, bạn có thể kiểm tra giải pháp mà công ty đã tích hợp vào trong bản phát hành iOS 11.3 sắp ra mắt. Được phát hiện lần đầu tiên bởi 9to5Mac, iOS 11.3 beta có màn hình Battery Health mới cùng với phần Performance Management.
Phần Peak Performance Capability mới trong màn hình Battery Health, giờ đây bạn có thể thấy dung lượng pin tối đa (so với khi mới) và cũng có thể thấy hệ điều hành đã áp dụng tinh chỉnh quản lý hiệu suất do tình trạng tắt máy đột ngột vì pin không thể cung cấp công suất đỉnh cần thiết như trong lời giải thích.
Cũng theo 9to5Mac, tất cả các thiết bị nâng cấp lên iOS mới sẽ bắt đầu với hệ thống quản lý bị vô hiệu hóa, tuy nhiên iPhone của bạn sẽ kích hoạt lại nếu nó tắt đột ngột, và bạn có thể vô hiệu nó trong phần Battery Health ngay bây giờ.
Bên cạnh đó, cũng trong bức thư gửi Thượng nghị sĩ Thune vào cuối tuần qua, Apple cho biết iPhone mới hơn như 8, 8 Plus và X sử dụng một hệ thống tiên tiến hơn để quản lý hoạt động của pin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.