PlayStation 3 chính thức bị khai tử

31/05/2017 07:22 GMT+7

Sau dòng sản phẩm PlayStation 2 bị khai tử, mẫu máy chơi game PlayStation 3 được Sony phát hành ra thị trường vào năm 2006, đã bắt đầu bị khai tử hoàn toàn.

Theo SlashGear, vào tháng 3 vừa qua Sony đã xác nhận thông tin dừng dây chuyền sản xuất mẫu máy PlayStation 3. Tuy nhiên, một số lô hàng cuối cùng của sản phẩm vẫn được bán ra tại thị trường quê nhà (Nhật Bản).
Nhưng ở thời điểm hiện tại, Sony tại Nhật Bản cũng đã ra thông báo PlayStation 3 đã trong tình trạng không còn hàng, điều này có thể hiểu mẫu máy chơi game này đã bước vào giai đoạn khai tử hoàn toàn.
Được biết, Sony từng sẵn sàng các bước chuẩn bị để khai tử PlayStation 3 vào năm ngoái, mà cụ thể phát hành tựa game cuối cùng dành cho PlayStation 3 vào tháng 10.2016, thời điểm sản phẩm công ty tròn 10 năm ra mắt.
Mặc dù đã có tuổi đời hơn 11 năm nhưng việc khai tử PlayStation 3 rõ ràng là một tin không vui cho những người hâm mộ thiết bị chơi game này, bởi sau khi hoạt động sản xuất dừng lại, Sony sẽ ngừng tung bản cập nhật và hỗ trợ các tựa game trên PlayStation Store cho PlayStation 3.
Được biết, hiện Sony đang tập trung phát triển các phiên bản nâng cấp của mẫu máy chơi game Play Station 4, ước tính sản phẩm này đang được bán hơn 50 triệu máy trên phạm vi toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.