PNJ tặng 3 tỉ đồng phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ các tỉnh miền Tây

30/03/2020 07:38 GMT+7

Ngày 27.3, đại diện Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã trao 3 tỉ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM.

Đây là số tiền để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 và giúp bà con các tỉnh miền Tây đang đối diện với hạn mặn khốc liệt.
Ông Huỳnh Văn Tẩn, Giám đốc quan hệ đối ngoại PNJ, cho biết trong đó 2 tỉ đồng được trích từ quỹ hoạt động của Hội đồng quản trị Công ty PNJ và 1 tỉ đồng trích từ quỹ từ thiện của PNJ, là nguồn quỹ do các cán bộ, nhân viên PNJ tự nguyện đóng góp từ một phần lương hằng quý. Trong số đó, dành 2 tỉ đồng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, 1 tỉ đồng để hỗ trợ máy lọc nước và bồn chứa nước cho bà con các tỉnh miền Tây.
Được biết, trước đó PNJ cũng đã có những đóng góp kịp thời, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ khi đồng hành tài trợ chương trình sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm Covid-19, đồng thời trao tặng 5.070 cuốn sách Dịch Covid-19: Hiểu rõ và phòng ngừa đúng cách cho các nhân viên, đối tác và khách hàng của PNJ.
Cùng ngày, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM cũng đã trao tặng 750 triệu đồng. Trong đó, 250 triệu đồng (bằng sản phẩm) hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh; 500 triệu đồng giúp bà con miền Tây vượt qua hạn mặn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.