Quá thiếu trách nhiệm

24/04/2012 03:33 GMT+7

Sau khi Báo Thanh Niên ngày 23.4 đăng bài Đường đẹp bị "chặt khúc”, nhiều bạn đọc gửi ý kiến về tòa soạn cho rằng dự án gần 10 năm nhưng vẫn còn bị tắc là có vấn đề!

Sau khi Báo Thanh Niên ngày 23.4 đăng bài Đường đẹp bị "chặt khúc”, nhiều bạn đọc gửi ý kiến về tòa soạn cho rằng dự án gần 10 năm nhưng vẫn còn bị tắc là có vấn đề!

Cầu quá xấu

TP.HCM có một con kênh chảy qua là một lợi thế lớn của một TP phương nam, nhưng mỗi lần tôi vào TP.HCM, đi qua các cây cầu bắc qua kênh Nhiêu Lộc lại thấy quá xấu. Kiến trúc sư của mình đâu có thiếu, tại sao không tổ chức cuộc thi vẽ mẫu cầu cho kênh Nhiêu Lộc, qua đó tuyển chọn mẫu cầu đẹp, phù hợp và làm tôn cảnh đẹp của con kênh này? Hoàng Hương (H.Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế)

Kênh bẩn, đường tắc

Một dự án kéo dài gần 10 năm vẫn chưa ra hình dạng như dự án Nhiêu Lộc - Thị Nghè thì phải xem lại cung cách điều hành của Ban quản lý dự án. Cứ mỗi lần đường ven kênh bị tắc, hàng ngàn người dồn ứ kẹt xe, phải ngửi mùi nước kênh Nhiêu Lộc trong cái nắng nóng như thiêu, mới thấy chất lượng sống của người dân TP quá thấp. Dương Trần Thế (tranthe1965@yahoo.com)

Biện minh

Một đoạn từ Lê Văn Sỹ đến cầu Thị Nghè có 9 cầu thì 7 cầu bị tắc rồi mà còn biện minh này nọ thì quả khó chấp nhận. Tôi là người dân, không cần hiểu về chuyên môn, chỉ biết rằng làm một dự án mà khiến cho dân khổ sở như vậy là chứng tỏ sự yếu kém của chính quyền TP. Quang(vuduongquang14@gmail.com)

Tắc trách

Cầu nhiều để người dân thông thương là đúng, nhưng tại sao trong quá trình thực hiện không dự liệu và sắp xếp để giải quyết gọn từng đoạn. Rốt cuộc thì người dân phải quá khổ vì bị tắc khắp nơi. Nhưng cái tắc lớn nhất, theo tôi là “tắc trách”! Công Linh (Q.Phú Nhuận, TP.HCM)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.