Quách Ngọc Ngoan lần đầu trải lòng về hôn nhân tan vỡ với Lê Phương

06/12/2014 17:10 GMT+7

(iHay) Lần đầu tiên Quách Ngọc Ngoan giải đáp mọi thắc mắc của dư luận, kể cả những tin đồn đào hoa, thiếu nợ...

(iHay) Sau thời gian dài im lặng trước những đồn đoán quanh mình và cuộc hôn nhân với Lê Phương, đây là lần đầu tiên Quách Ngọc Ngoan giải đáp mọi thắc mắc của dư luận, kể cả những tin đồn "bay bướm", nợ nần...

>> Ngân Khánh tự tin diễn cảnh ướt át cùng Quách Ngọc Ngoan

 
Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: T.L

Kết hôn vào tháng 3.2012, việc Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương chia tay sau 2 năm gắn bó và có với nhau một bé trai đã khiến dư luận không khỏi tiếc nuối.

 
Lần trước tôi rút đơn vì nghĩ tốt cho cả hai nhưng giờ tôi đưa đơn ra tòa để giải phóng cho cả hai
Quách Ngọc Ngoan
Sau khi chia tay nữ diễn viên xinh đẹp, Quách Ngọc Ngoan hoàn toàn im lặng với giới truyền thông. Xuất hiện trong một sự kiện vào tối 5.12, lần đầu tiên, anh quyết định trải lòng về những đồn đoán quanh mình.

Quách Ngọc Ngoan cho rằng anh chịu nhiều tiếng oan và dường như chỉ biết im lặng để vượt qua thị phi bằng những vai diễn của mình. Nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận: “Tôi và Lê Phương không còn sống với nhau nữa. Trước đây, khi Phương gửi đơn, tôi đã đi rút lại vì tôi cảm thấy mình cần cố gắng tới cùng, vì muốn con trai tôi có cuộc sống yên ổn bên cha lẫn mẹ. Nhưng cố gắng đó đã vô hiệu, tôi cảm thấy khó có thể sống với nhau được nữa. Tôi đang tiến hành để giải quyết mọi thủ tục pháp lý. Tôi rút đơn lần trước vì nghĩ tốt cho cả hai nhưng giờ tôi đưa đơn ra tòa để giải phóng cho cả hai. Tôi cũng chưa nghĩ đến một hôn nhân khác. Khi mọi thứ xong hết, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc, để có điều kiện lo cho con…”

 
Quách Ngọc Ngoan xuất hiện tại một sự kiện thời trang diễn ra tối 5.12


Nam diễn viên lần đầu trải lòng cùng cánh phóng viên về những tin đồn xoay quanh mình

Quách Ngọc Ngoan cũng khẳng định anh không thuộc mẫu đàn ông thích chơi bời, nhậu nhẹt và đào hoa như nhiều người vẫn tưởng.

“Có nhiều người nghĩ tôi là một con sâu rượu, thậm chí là một thằng nghiện. Ban đầu nghe như thế, tôi hơi giật mình, sau đó thấy buồn cười. Nhưng tôi nghĩ mình chẳng cần thanh minh với ai, ai tiếp xúc với mình, mình thế nào thì họ sẽ hiểu. Cái tin đồn nợ nần, phần lớn nghệ sĩ đều gặp phải, khi cuộc sống gặp biến cố gì đó. Nếu bây giờ tôi nợ nần, chơi bời bậy bạ, ai còn dám giao những vai diễn lớn cho tôi trong những bộ phim bạc tỷ? Tôi không muốn mình phải thanh mình nhiều, tôi chỉ muốn dẫn chứng bằng những công việc của mình làm”, nam diễn viên trải lòng.

Nói về tin đồn "bay bướm", Quách Ngọc Ngoan cười: “Thực ra tôi thấy mình không có đào hoa. Bề ngoài tôi xù xì, có gì đâu mà nói bảnh bao chải chuốt”.

Anh cũng thừa nhận mình không phải một người cha hoàn hảo vì ôm đồm quá nhiều nhiều việc mà không thể chăm sóc con mình tốt nhất. Bé Cà Pháo từ khi sinh ra đã ở với ngoại nhiều hơn với bố. Chỉ khi nào rảnh, nam diễn viên mới về thăm con trai.

Anh cho biết: “Tôi nghĩ không hẳn lúc nào cũng ở bên con mới tốt. Một người đàn ông trước tiên phải làm việc, kiếm tiền để lo cho tương lai của con mình. Tôi thường cố gắng về thăm con mỗi tuần, nhưng có khi cũng vài tuần vì đi quay phim. Nếu mà không đi phim, có khi 5 ngày tôi chạy về một bữa. Bé Cà Pháo rất quấn ba, tôi cảm thấy vui vì con vẫn yêu ba dù chẳng được ở gần mỗi ngày”.

 


Quách Ngọc Ngoan khẳng định anh không thuộc mẫu đàn ông thích chơi bời, nhậu nhẹt và đào hoa như nhiều người vẫn tưởng

Hiện Quách Ngọc Ngoan đang là ứng viên sáng giá tại hạng mục Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất của giải thưởng Cúp Ngôi sao xanh (do Today TV và Tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức), cạnh tranh cùng Trần Bảo Sơn, Kim Lý… Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối 22.12 tại Nhà hát TP.HCM.

Ngát Ngọc
Ảnh: Hiển Khuất

>> Lê Phương bất ngờ đưa đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan
>> Bà xã Quách Ngọc Ngoan 'trốn chồng' đi xem thời trang một mình
>> Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh "quý tử" đầu lòng
>> Quách Ngọc Ngoan rủ bà xã Lê Phương đi xem Cặp đôi hoàn hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.