Quán quân Speakers Got Talent Phan Phúc Thắng muốn làm… nông dân

28/08/2017 21:25 GMT+7

Ngày 28.8 tại TP.HCM, MC - ca sĩ, quán quân Speakers Got Talent 2013 Phan Phúc Thắng đã có buổi họp báo giới thiệu chương trình ca nhạc Tình quê diễn ra tại Hà Tĩnh vào tối 2.9 tới.

Đêm nhạc này còn có sự tham gia của ca sĩ Tố Nga, Cáp Anh Tài, Lâm Chấn Huy, Hoa hậu Văn hóa thế giới tại Philippines Trần Ngọc Trâm, người đẹp biển Đào Thị Hà, Hoa khôi tài năng Nguyễn Quỳnh Mai, ảo thuật gia Tony Thương, MC Việt Hồ, MC Phương Thảo...
Tại buổi họp báo Phan Phúc Thắng cũng trải lòng về những buồn vui với nghề và con đường lao động nghệ thuật đầy gian nan, vất vả của một giọng tỉnh lẻ vào phương nam lập nghiệp... để có được những thành công như ngày hôm nay. Và như anh tâm sự, đêm nhạc này là để trả nghĩa cho nơi "chôn nhau cắt rốn" của mình.
Phan Phúc Thắng cũng cho biết sẽ dành tặng 140 phần quà cho trẻ em nghèo hiếu học, mẹ liệt sĩ và 5.000 đĩa ca nhạc - hài Độc thoại tình quê cho người hâm mộ tại quê nhà. “Tôi chỉ muốn làm một anh nông dân chính hiệu trên quê hương mình. Bởi dù có làm gì, ở đâu thì tình quê vẫn là số 1 và làm được gì cho quê hương tôi cảm thấý mình thật hạnh phúc”, quán quân Speakers Got Talent Phan Phúc Thắng bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.