Rapper Hàn biểu diễn bất chấp khán giả bị thương

30/05/2019 17:57 GMT+7

Màn biểu diễn thiếu chừng mực của rapper Swing đã khiến một số khán giả bị thương. Vụ việc đang làm dư luận bức xúc.

Hôm 29.5, diễn đàn sinh viên nổi tiếng của Hàn Quốc cập nhật bài viết về màn xuất hiện gây tranh cãi của Swing tại lễ hội âm nhạc được tổ chức ở trường đại học nghệ thuật Junghwa (Seoul, Hàn Quốc). Theo đó, sự kiện âm nhạc này có dựng hàng rào và hướng dẫn sinh viên ổn định vị trí. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ có lẽ đã diễn quá sung và phớt lờ sự an toàn của những người xem trẻ tuổi bên dưới.
Trên sân khấu, trong một giây phút khó kiểm soát, Swing bất ngờ hô hào: “Mọi người bỏ qua cái hàng rào đi!”. Khán giả với trạng thái phấn khích cùng âm nhạc, đã nhanh chóng nghe theo và vượt qua hàng rào rồi tràn lên sân khấu. Kết quả là nhiều người bị thương, 5 sinh viên phải nhập viện.
Khung cảnh hỗn loạn tại buổi diễn của Swing vừa qua ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NATE
Đáng nói hơn là thái độ của Swing lúc sự cố xảy ra. Khi MC đang cố gắng kiểm soát tình hình, rapper này lại quay sang chất vấn: “Bạn là giáo viên à? Tôi sẽ xử lý việc này cho”. Đặc biệt, anh tiếp tục biểu diễn trong lúc sinh viên bị nạn được đưa ra bằng băng ca.
Đến trưa 30.5, bài đăng về màn biểu diễn lẫn lối hành xử của Swing được chia sẻ với tốc độ tên lửa. Anh hứng chịu chỉ trích nặng nề vì đã khuyến khích đám đông mà không lường trước hậu quả khiến khán giả bị thương. Một số bình luận bức xúc: “Anh ta có điên không? Anh ta nghĩ vì sao hàng rào ở đó? Liệu anh ta có chịu trách nhiệm được nếu ai đó bị nghiền nát dưới sự hỗn loạn không?”, “Hàng rào không phải dựng lên để trưng bày đâu”…
Nam ca sĩ bị chửi bới nặng nề ẢNH: INSTAGRAM NV
Ý thức được lỗi lầm của mình, Swing mới đây đã lên tiếng xin lỗi trên Instagram Live. Anh cho biết bản thân đã ý thức được “an toàn là ưu tiên hàng đầu” và tuyên bố sẽ đến thăm các nạn nhân trong bệnh viện cũng như sẵn sàng biểu diễn miễn phí nếu được quay lại trường.
Swing sinh năm 1986, là rapper Hàn Quốc nổi tiếng. Anh được biết nhiều qua chương trình đấu rap Show me the money năm 2013, 2014, 2018. Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai trò giám khảo, hướng dẫn kỹ năng rap trong các show High school rapper, Mix nine…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.