Rộ tin Ryan Gosling và Eva Mendes chia tay

14/03/2017 14:06 GMT+7

Mối quan hệ giữa Ryan Gosling và Eva Mendes 'đang đứng trên bờ vực thẳm' sau 5 năm bên nhau.

Tờ Woman’s Day cho biết tình cảm của Ryan Gosling và Eva Mendes đã bị “đổ vỡ” và nguyên nhân một phần bắt nguồn từ việc nữ diễn viên không đồng hành cùng người yêu trong các hoạt động của nhau, mà gần đây nhất là Oscar lần thứ 89.
Ngoài ra, nguồn tin thân cận tiết lộ với Woman’s Day: “Ryan bảo rằng mọi thứ thật tệ khi Eva vắng mặt lúc mình nhận giải Quả cầu vàng hồi tháng 1 và anh cũng mệt mỏi khi luôn phải viện cớ giùm Eva trước truyền thông”.
Nhiều nguồn tin trong ngành giải trí còn bật mí thêm rằng không khí căng thẳng giữa cặp đôi diễn viên là do sự thân thiết giữa tài tử sinh năm 1980 với cô bạn diễn xinh đẹp Emma Stone: “Eva ghen tị một cách điên cuồng”. Được biết, đôi tình nhân của La La Land đã cùng nhau tham gia phần lớn các sự kiện và lễ trao giải từ năm ngoái đến nay.
Lý giải về sự vắng bóng thường xuyên tại Hollywood, Eva Mendes chia sẻ với Shape Magazine là bản thân thích ở nhà và chăm hai cô con gái hơn là tạo dáng trước ống kính: “Điều mà mọi người không biết về tôi chính là tôi thích ở nhà hơn. Thay vì sải bước trên thảm đỏ thì tôi muốn dành thời gian cho những đứa con của chúng tôi”.
Rộ tin Ryan Gosling và Eva Mendes chia tay 2
Emma Stone bị đồn thổi là người thứ ba chen vào mối quan hệ giữa Ryan Gosling và Eva Mendes Ảnh: AFP
Rộ tin Ryan Gosling và Eva Mendes chia tay 3
Cặp đôi trong phim The place beyond the pines Ảnh: Rex/shutterstock
Tuy nhiên, dường như chịu nhiều sự thúc ép của Ryan Gosling nên người đẹp 43 tuổi đã bất ngờ lộ diện trong buổi chiếu ra mắt bộ phim Song to song của người yêu vào tuần trước. Cô đến để bày tỏ sự ủng hộ đối với sự nghiệp của bạn trai và không đi thảm đỏ như các ngôi sao khác.
Ryan Gosling và Eva Mendes gặp nhau trên phim trường khi quay tác phẩm The place beyond the pines vào năm 2011. Họ bắt đầu phát triển tình cảm sau khi phim đóng máy. Bên nhau được hơn 5 năm, cả hai có hai cô công chúa Esmeralda (2 tuổi) cùng Amada (11 tháng tuổi). Giữa bao tin đồn kết hôn, cặp đôi vẫn chưa chịu lên xe hoa.
Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn cặp sao đường ai nấy đi xuất hiện trên các mặt báo. Thời gian gần đây, đặc biệt là sau thành công của Ryan Gosling với La La Land, nhiều nguồn tin khẳng định cả hai đã chia tay trong im lặng. Tính đến thời điểm này, họ vẫn không đưa ra phát ngôn hay phản ứng gì trước những thông tin trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.