Samsung công bố máy tính bảng tầm trung Galaxy Tab A (6)

13/04/2016 16:58 GMT+7

Với mục tiêu mở rộng thị phần người dùng, Samsung vừa công bố mẫu Galaxy Tab A(6) mới, nhắm vào phân khúc người dùng tầm trung.

Với mục tiêu mở rộng thị phần người dùng, Samsung vừa công bố mẫu Galaxy Tab A(6) mới, nhắm vào phân khúc người dùng tầm trung.

Mẫu Galaxy Tab A (6) tầm trung mới của Samsung - Ảnh: SamsungMẫu Galaxy Tab A (6) tầm trung mới của Samsung - Ảnh: Samsung
Theo đó, Galaxy Tab A(6) được trang bị màn hình 7 inch đạt chuẩn hiển thị HD, dùng bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,5 GHz, RAM 1,5 GB, 8 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ mở rộng).

Ngoài ra để hỗ trợ khả năng lướt web tối ưu cho người dùng hay di chuyển nhiều, chiếc Galaxy Tab A(6) còn được trang bị thêm khe cắm SIM 4G LTE, cho tốc độ truy cập nhanh hơn gấp 10 lần so với mạng 3G hiện tại.

Thiết kế của Galaxy Tab A(6) tương tự với các dòng Galaxy Tab A trước của hãng, khi phần vỏ của máy được làm bằng nhựa còn viền máy được làm bằng kim loại. Độ mỏng của máy là 8,7 mm. Thỏi pin có dung lượng 4.000 mAh.

Khi bán ra thị trường, chiếc Galaxy Tab A(6) sẽ được cài sẵn bản Android Android 5.1 Lollipop của Google.

Dự kiến, tại thị trường Việt Nam Galaxy Tab A(6) sẽ được mở bán vào ngày 19.4 tới, với giá bán lẻ là 4,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.