Samsung đồng ý sửa lỗi sọc hồng trên màn hình Galaxy S7 edge

27/01/2017 15:42 GMT+7

Samsung đã xác nhận lỗi sọc hồng trên màn hình Galaxy S7 edge và đồng ý sửa chữa miễn phí nếu máy còn trong thời gian bảo hành, theo PhoneArena .

Thời gian gần đây, nhiều người dùng phàn nàn rằng trên màn hình Samsung Galaxy S7 edge có một đường màu hồng xuất hiện theo chiều dọc.
Lỗi sọc hồng xuất hiện trên một số dòng Galaxy S7 edge Ảnh chụp màn hình
Samsung cho biết lỗi nói trên có thể do những tác động vô tình như bị rơi hoặc bị va chạm, dẫn đến gây tổn thương phần cứng bên trong Galaxy S7 edge, trong đó có màn hình cong. Kết quả là đường viền màu hồng (chứa các điểm ảnh chết) có thể xảy ra trong một số thời gian.
Hiện tại, Samsung cho biết những người dùng đang gặp lỗi nói trên có thể đem máy đến các trạm bảo hành chính hãng của công ty để được hỗ trợ sửa chữa miễn phí, với điều kiện máy vẫn còn thời hạn bảo hành và không bị va chạm vật lý hay bị dính chất lỏng vào thiết bị.
Trước đó, một số người dùng đã chia sẻ rằng có thể tạm sửa lỗi bằng cách gõ *#0*# vào khung quay số, nhấn vào các màu sắc đỏ, xanh lá cây và xanh dương. Lưu ý bạn cũng nên thử vài lần nếu chưa thành công.
Ngoài ra, người dùng cũng có thể nhấn vào phía trên màn hình gần logo của Samsung để làm biến mất tạm thời đường màu hồng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.