Sao nữ 'Trò chơi vương quyền' ăn mặc kỳ lạ xuống phố

Thế Sang
Thế Sang
25/08/2019 00:00 GMT+7

Ngôi sao 23 tuổi Sophie Turner không chỉ mặc lạ xuống phố mà còn tự tin rằng phong cách thời trang của mình là hợp thời. Chia sẻ của cô trên trang Twitter cá nhân nhận hơn hàng chục ngàn lượt thích và bình luận.

Trang tin Page Six của Mỹ gọi phong cách ăn mặc của bóng hồng nước Anh là "giả vờ", cố tình ăn mặc khác lạ, bắt trend (trào lưu) nhằm gây chú ý cho truyền thông. Cách nay khá lâu, nữ diễn viên từng mặc áo thun nhãn hiệu Harley Davidson, quần thể thao bó sát nhãn hiệu Alo Yoga, mang vớ nhưng lại đi dép nhãn hiệu Adidas xuống phố. Giá trị tổng các món đồ trên người nữ diễn viên là hơn 113 USD.
Sau đó một ngày, cô tiếp tục gây chú ý với các tay săn ảnh khi mặc áo nhãn hiệu Brandy Melville, mang vớ nhưng đi dép nhãn hiệu APL xuống phố. Người đẹp nước Anh trở thành tâm điểm khi trang phục của cô để hở vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài quyến rũ. Giá trị tổng các món đồ trên người cô là hơn 126 USD.

Nữ người mẫu sinh năm 1996 xuất hiện trên đường phố New York với phong cách thoải mái, tự tin

Ảnh: Shutterstock

Trang Vogue gọi cách ăn mặc khi dạo phố của sao phim Trò chơi vương quyền là "phá vỡ phong cách thời trang", "nhìn giống người có tuổi". Còn trang tin Foot Wear News thì gọi nữ diễn viên vào vai Sansa Stark là "nàng thơ thích chưng diện". Cũng trang tin này cho biết ngoài vợ của nam ca sĩ Joe Jonas, nhiều người đẹp khác trong làng giải trí Mỹ cũng từng tạo một trào lưu thời trang với phong cách kết hợp giữa dép hoặc guốc với vớ, như Kanye West, Kendall Jenner và Rihanna.
Khi biết tin phong cách ăn mặc của mình được chú ý, nữ diễn viên phim siêu anh hùng X-Men: Apocalypse liền chia sẻ về trang Twitter của mình với dòng trạng thái: "Tôi không cố để làm bất kỳ chuyện gì khác xảy ra ngoài việc giữ cho đôi chân của mình một chút yêu thương, sự chú ý". Dòng trạng thái của người đẹp sinh năm 1996 nhận được trên 40 ngàn lượt thích. Sao phim truyền hình ăn khách Trò chơi vương quyền cho rằng, phong cách ăn mặc khi xuống phố của cô là thông điệp để bảo vệ môi trường vì sự giản đơn, ít tốn kém của nó.
Sophie Turner

Khi bị các tay săn ảnh bắt gặp, người đẹp sở hữu chiều cao trên 1,7m cười tươi rạng rỡ

Ảnh: Shutterstock

Sophie Turner là nữ diễn viên gây được sự chú ý của quốc tế nhờ loạt phim truyền hình sử thi, giả tưởng Trò chơi vương quyền của nhà đài HBO. Bước chân vào con đường diễn xuất chưa đến một thập niên nhưng chân dài xứ sương mù tạo được dấu ấn nhất định trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. Thời gian qua, cô góp một vai quan trọng trong tác phẩm siêu anh hùng X-Men: Phượng hoàng bóng tối nhưng không gây ấn tượng gì mấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.