Sao phim 'Reply 1988' mắc bệnh ung thư máu

09/05/2016 12:03 GMT+7

Choi Sung Won, người thủ vai cậu út hiền lành hay bị bắt nạt trong bộ phim truyền hình 'gây bão' năm ngoái Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988 ) đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu, theo Allkpop .

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim Mirror of the Witch thông báo nam diễn viên Choi Sung Won sẽ tạm thời rút khỏi dự án để điều trị bệnh. Đại diện đoàn làm phim cho biết: "Khi kiểm tra sức khỏe hôm 4.5, Choi Sung Won đã được bác sĩ chẩn đoán đang mắc bệnh bạch cầu myeloid cấp tính - một bệnh ung thư dòng tủy của các tế bào máu và phải nghỉ đóng phim để chữa trị”.
Trước đó, Choi Sung Won đã nhận ra những biểu hiện lạ trên cơ thể khi các vết bầm tím trên người anh trong quá trình quay phim lành lại chậm hơn so với bình thường. Sau khi đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe thì anh nhận được tin dữ.
Với trường hợp bệnh bạch cầu myeloid cấp tính của Choi Sung Won, các bác sĩ khẳng định nếu được phát hiện sớm và tiến hành điều trị nhanh chóng, tỉ lệ hồi phục hoàn toàn rất cao. Theo đó, đại diện của đoàn làm phim Mirror of the Witch cũng vô cùng thông cảm và hoàn toàn tán thành với quyết định rút lui của Choi Sung Won.
Choi Sung Won sinh năm 1985. Dù đã có nhiều năm theo đuổi nghệ thuật nhưng sự nghiệp của anh vẫn chưa gây được sự chú ý nhiều. Tính tới hiện tại, vai diễn ấn tượng nhất của anh chính là No Eul, cậu em trai út của Duk Sun (Hyeri của nhóm nhạc Girl's Day thủ vai) trong Reply 1988. Nhân vật của Choi Sung Won là một người có thân hình và khuôn mặt già trước tuổi nhưng tính cách vẫn mang nét ngây thơ của một cậu bé.
Người hâm mộ Reply 1988 hiện vô cùng sốc trước thông tin này và mong anh chóng vượt qua bệnh tật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.