Sao phim 'The Flash' bị đuổi việc vì từng xúc phạm phụ nữ trên mạng xã hội

Thế Sang
Thế Sang
09/06/2020 22:17 GMT+7

Nam diễn viên Hartley Sawyer đóng trong loạt phim The Flash vừa bị hãng sản xuất cắt hợp đồng vì từng phát ngôn phản cảm về phụ nữ trên mạng xã hội .

Ngày 8.6 (giờ địa phương), phía nhà đài của loạt phim The FlashCW bất ngờ đưa ra thông báo đã ngưng hợp đồng với nam diễn viên Hartley Sawyer vốn có một vai trong phim, theo Variety. Hãng phát sóng cho biết: "Hartley Sawyer sẽ không xuất hiện trong mùa 7 của series The Flash. Với những phát ngôn của Hartley Sawyer trên mạng xã hội, chúng tôi không chấp nhận bất kỳ điều gì nhắm đến phân biệt chủng tộc, nguồn gốc quốc gia hay giới tính. Những điều ấy đi ngược lại định hướng của chúng tôi trong mục tiêu tạo ra môi trường làm việc an toàn, lành mạnh". 
Nguyên do khiến ngôi sao sinh năm 1985 phải "cuốn gói" khỏi mùa thứ 7 của loạt phim vì những phát ngôn của anh trên mạng xã hội Twitter từ năm 2012 đến năm 2014 đi ngược lại chính sách và định hướng của hãng CW. Những bài đăng này có nội dung phân biệt chủng tộc, nhắm đến việc tấn công phụ nữ bằng ngôn từ khiếm nhã bị người hâm mộ chụp ảnh màn hình và đăng lại trên chính Twitter khiến nam nghệ sĩ bị bẽ mặt. Theo NBC, ngày 30.5 qua, nam diễn viên đã viết lời xin lỗi trên tài khoản Instagram cá nhân vì những trò đùa tai hại của bản thân. 

Nam diễn viên Hartley Sawyer đóng vai người co giãn (thứ hai, từ phải sang) trong loạt phim của CW

Ảnh: CW

Anh viết: "Tôi cực kỳ hối tiếc, cảm thấy xấu hổ và thất vọng về bản thân. Tôi chỉ muốn mọi người hiểu rõ một điều rằng: những thứ tôi viết không phản ánh tất cả những gì tôi nghĩ cũng như cho thấy giá trị thật của tôi". Bên cạnh đó nam nghệ sĩ 35 tuổi bộc bạch: "Tôi nợ mọi người một lời xin lỗi". Những bài đăng năm xưa của nam diễn viên đã được anh xóa khỏi tài khoản Twitter
Theo Variety, trong The Flash, Hartley Sawyer vào vai Ralph Dibney, một nhân vật có cơ thể co giãn. Nhà văn trẻ nước Mỹ tham gia loạt phim từ mùa 4, hứa hẹn tiếp tục cống hiến cho khán giả những phút giây giải trí trong mùa thứ 7. Mùa phim này đã lên lịch phát sóng vào đầu năm 2021 nhưng khán giả sẽ không còn cơ hội gặp lại nam diễn viên, đồng thời phía nhà đài vẫn chưa thông báo ai sẽ đóng vai người co giãn trong mùa mới nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.