Sau sáp nhập, Havas Riverorchid đón thêm giải thưởng tiếp thị

20/10/2015 15:19 GMT+7

Ngay sau khi Havas công bố kế hoạch mua lại Riverorchid - mạng lưới công ty quảng cáo từng đoạt nhiều giải thưởng lớn hiện đang điều hành nhiều văn phòng trải khắp bán đảo Đông Dương, Havas Riverorchid (tên mới sau sáp nhập) tiếp tục đón nhận 4 giải thưởng sáng tạo PMAA (Promotion Marketing Award of Asia – Giải thưởng tôn vinh các chiến lược Tiếp thị của Châu Á).

Ngay sau khi Havas công bố kế hoạch mua lại Riverorchid - mạng lưới công ty quảng cáo từng đoạt nhiều giải thưởng lớn hiện đang điều hành nhiều văn phòng trải khắp bán đảo Đông Dương, Havas Riverorchid (tên mới sau sáp nhập) tiếp tục đón nhận 4 giải thưởng sáng tạo PMAA (Promotion Marketing Award of Asia – Giải thưởng tôn vinh các chiến lược Tiếp thị của Châu Á).

Ông Yannick (trái) và ông Pick cùng tiến hành ký kết thỏa thuậnÔng Yannick (trái) và ông Pick cùng tiến hành ký kết thỏa thuận
Cụ thể 4 giải thưởng gồm: Giải Rồng Đồng cho hạng mục Xây dựng chiến lược thương hiệu tốt nhất, Giải thưởng Rồng Xanh danh giá cho hạng mục chiến dịch hiệu quả nhất tại thị trường Việt Nam và 2 giải Rồng Đen. Tất cả các giải thưởng đều được mang về từ hoạt động truyền thông tích hợp trải rộng từ chiến dịch tiếp thị, tiếp thị số, và truyền thông cho nhãn hàng nước khoáng thể thao Sponsor tại Việt Nam.
Điều này cũng đã minh chứng cho sự kết hợp hiệu quả về khái niệm “Làng Havas” (Havas Village) với phương châm “cùng nhau làm việc”. Khái niệm kiến trúc này chính là lợi thế cạnh tranh của Havas Riverorchid sau thương vụ sáp nhập, vì nó tạo điều kiện cho các đội nhóm trong tập đoàn dễ dàng hợp tác trao đổi năng lực xuyên suốt từ agency này qua agency khác để từ đó tạo nên các sản phẩm sáng tạo tích hợp tối ưu đạt trình độ chuyên môn cao nhất.
Sau sáp nhập, Havas RiverOrchid đón thêm giải thưởng tiếp thị 2Ông Santiphong Pimolsaengsuriya (Pick)
Sau sáp nhập, Havas RiverOrchid đón thêm giải thưởng tiếp thị 3Ông Yannick Bolloré
Havas Riverorchid hiện sở hữu đội ngũ nhân lực khoảng 250 nhân viên, chuyên cung ứng các giải pháp quảng bá tích hợp bao gồm từ quảng cáo, truyền thông, quan hệ công chúng, nghiên cứu thị trường đến truyền thông kỹ thuật số (digital). Hãng đã giành được rất nhiều giải thưởng tầm quốc tế, trong đó có cúp vàng Campaign Asia-Pacific đầy danh giá với danh hiệu Agency Sáng tạo (Creative Agency) xuất sắc nhất thị trường Campuchia, Lào, Miến Điện suốt ba năm liên tiếp. Ngoài ra năm 2014 Riverorchid còn nhận được Giải Vàng và Giải Bạc cho danh hiệu Agency Truyền thông (Media Agency) xuất sắc nhất năm tại trường Campuchia, Lào, Miến Điện trong năm 2014.
Hiện diện tại buổi lễ ký kết hợp đồng tại Phnom Penh, Campuchia, ông Yannick Bolloré, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành tập đoàn Havas nhận định: “Với dân số hơn 230 triệu người thuộc một trong những khu vực kinh tế năng động và có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, Đông Dương là thị trường vô cùng hấp dẫn cho Havas và khách hàng của tập đoàn chúng tôi. Thông qua thương vụ mua lại Riverorchid, Havas bày tỏ cam kết phát triển kinh doanh tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương và đây là một bước đi quan trọng trong hướng chiến lược chung, bên cạnh thương vụ mang tính lịch sử là mua lại công ty con Havas Media Vietnam.”
Đối tác đồng sáng lập Riverorchid, đồng thời là CEO của Havas Riverorchid, ông Pick Pimolsaengsuriya phát biểu: “Mục tiêu thường trực của chúng tôi tại Riverorchid là cung cấp cho khách hàng dịch vụ truyền thông tích hợp tốt nhất khu vực Đông Nam Á. Từ trước đến nay chúng tôi luôn tập trung vào nhiệm vụ phát triển nền tảng thấu hiểu sâu sắc khu vực này. Quan hệ đối tác của Riverorchid với Havas sẽ mang lại cho chúng tôi và khách hàng của chúng tôi thêm nhiều công nghệ và quy trình mới cũng như một văn hóa kinh doanh cấp tiến. Chúng tôi tin rằng văn hóa kinh doanh mới này sẽ đưa chúng tôi đến mục tiêu trở thành tập đoàn quảng cáo số 1 Đông Dương.”
Việc sáp nhập này là bước đi chiến lược mở đường cho Havas Riverorchid trở thành tập đoàn truyền thông duy nhất kinh doanh trên cả năm quốc gia của bán đảo Đông Dương (gồm Campuchia, Lào, Miến Điện, Thái Lan và Việt Nam) và tiếp tục mở rộng sự hiện diện trên thực tế tại 9/10 nước thuộc thị trường Đông Nam Á.
Sau sáp nhập, Havas RiverOrchid đón thêm giải thưởng tiếp thị 4Nước khoáng thể thao Sponsor chiến dịch truyền thông đã đem lại 4 giải thưởng cho Havas Riverorchid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.