Sau Tây Ban Nha, Vsmart chính thức ra mắt tại Myanmar

Mai Hà
Mai Hà
29/05/2019 10:30 GMT+7

Bốn mẫu điện thoại thông minh Vsmart đã chính thức ra mắt và phân phối hôm nay, 29.5, tại Myanmar - thị trường nước ngoài thứ 2, sau Tây Ban Nha.

Đối tác phân phối sản phẩm Vsmart là Công ty Strong Source, thông qua gần 1.500 cửa hàng của nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng và kinh doanh đa ngành số một tại Myanmar.
Qua Strong Source, Vsmart đồng thời hợp tác với 2 nhà bán lẻ lớn phân phối trực tiếp và trực tuyến tại Myanmar là Mytel (Viettel) và Shop.com.mm (Alibaba).
Trong giai đoạn 1, Vsmart sẽ phân phối 4 mẫu điện thoại thông minh tại thị trường Myanmar là Joy1, Joy1+, Active 1 và Active 1+.
Các sản phẩm Vsmart đã vượt qua gần 2.500 bài test tiêu chuẩn (gồm các bài test phần cứng, test cơ khí và test phần mềm) tại phòng thí nghiệm của BQ (Tây Ban Nha) và nhà máy Vsmart. Ngoài ra, các dòng điện thoại còn được kiểm tra tại các phòng thí nghiệm của Qualcomm, đơn vị cung cấp chip bán dẫn có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.
Hiện, 3 dây chuyền hàn dán linh kiện của Vinsmart hoàn toàn tự động sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay của Mỹ, Đức, Singapore, 3 dây chuyền test bo mạch với các thiết bị đo của Rohde&Schwarz (Đức); phần mềm của Qualcomm (Mỹ) và 6 dây chuyền lắp ráp thành phẩm. Tất cả đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cao nhất trong sản xuất công nghiệp của thế giới.
Theo bà Nguyễn Thị Bích Phượng, Phó tổng giám đốc Công ty VinSmart (công ty thành viên Vingroup), Myanmar là một thị trường tiềm năng với tỷ lệ tăng trưởng mạnh các sản phẩm tiêu dùng công nghệ trong những năm gần đây, rất nhiều thương hiệu điện thoại khác cũng đã nhanh chóng nhập cuộc và cạnh tranh khốc liệt.
Với nền tảng phát triển công nghệ, nhân sự và đặc biệt là sự hỗ trợ của các đối tác phân phối lớn như Strong Source, Mytel, Shop.com.mm, Vsmart đặt mục tiêu sẽ trở thành Top những thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu được ưa chuộng tại thị trường Myanmar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.