Sau “The Voice”, Trần Lập trở lại “máu lửa” với rock

17/01/2013 15:38 GMT+7

(TNO) Sau thời gian khá dài ngồi trên chiếc “ghế nóng” của The Voice - Giọng hát Việt, rocker Trần Lập sẽ có cơ hội cuồng nhiệt hết mình với khán giả TP.HCM trong chương trình RockStorm 2012 diễn ra vào ngày 26.1 này.

(TNO) Sau thời gian khá dài ngồi trên chiếc “ghế nóng” của The Voice - Giọng hát Việt, rocker Trần Lập sẽ có cơ hội cuồng nhiệt hết mình với khán giả TP.HCM trong chương trình RockStorm 2012 diễn ra tại đây vào ngày 26.1 này.

Thông tin Trần Lập và ban nhạc Bức Tường tham gia RockStorm 2012 với chủ đề Khát khao đột phá tại TP.HCM vừa được ban tổ chức công bố trong buổi họp báo giới thiệu chương trình vào sáng 17.1.

Đây là lần “tái ngộ” đầu tiên của Trần Lập với khán giả TP.HCM trong vai trò một rocker cùng các thành viên của ban nhạc rock hàng đầu Việt Nam Bức Tường, kể từ đêm diễn thuộc tour 9+ của ban nhạc này vào cuối năm 2005.


Trần Lập đang rất hào hứng cho lần "tái ngộ" khán giả TP.HCM sắp tới 

Vì vậy, nhạc sĩ - rocker Trần Lập, đại diện ban nhạc rock Bức Tường cho biết, anh và ban nhạc rất hào hứng cho đêm diễn thuộc khuôn khổ loạt chương trình dành riêng cho “tín đồ” nhạc rock RockStorm 2012 diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) tối 26.1 này.

Vị giám khảo - huấn luyện viên vừa tạm rời “ghế nóng” The Voice - Giọng hát Việt còn chia sẻ thêm rằng mọi thành viên của Bức Tường đều đang nỗ lực duy trì phong độ tốt nhất để có thể đem đến phần trình diễn đáng nhớ nhất trong đêm diễn hứa hẹn đầy "máu lửa" này.

Tuy nhiên, Trần Lập tâm sự thêm, bên cạnh sự hào hứng là nhiều ngổn ngang, lo lắng, khi đây là lần tái xuất đầu tiên của ban nhạc với khán giả TP.HCM sau gần tám năm, một khoảng thời gian khá dài đủ để hình thành một thế hệ rocker cũng như rock's fan mới.

Đồng hành cùng Bức Tường trong đêm trình diễn nhạc rock kéo dài hơn bốn giờ đồng hồ này là bảy ban nhạc đang rất được yêu thích khác của làng rock Việt Nam hiện nay gồm Ngũ Cung, Microwave, UnlimiteD, KOP, Black Infinity, OringChains18+ Band.

Trước khi “đổ bộ” tại TP.HCM, các ban nhạc này cũng đã thay phiên đem tới những đêm cuồng nhiệt với rock thuộc khuôn khổ RockStorm 2012 cho các khán giả ở những tỉnh, thành như Hải Phòng (23.12.2012), Hà Nội (29.12.2012), Thừa Thiên-Huế (5.1), Đà Nẵng (12.1).

Ngoài đêm diễn tại TP.HCM, "cơn bão rock" sẽ còn tiếp tục "quét" qua Đồng Nai (19.1) và Cần Thơ (31.1).

Nhạc sĩ Quốc Trung vẫn giữ vai trò tổng đạo diễn cho toàn bộ các đêm diễn thuộc RockStorm mùa thứ 4 này. Trước đó, RockStorm vào các năm 2007, 2009 và 2010 được dàn dựng với bàn tay chỉ đạo của Trần Lập.

 
Hai tổng đạo diễn cũ (Trần Lập) và mới (Quốc Trung) của RockStorm

RockStorm là rock tour lớn nhất tại Việt Nam hiện nay được tổ chức định kỳ hằng năm, bắt đầu từ năm 2007, diễn ra tại các sân vận động lớn ở khắp các thành phố trên cả nước.

RockStorm 2011 là năm đầu tiên chương trình tổ chức bán vé. Toàn bộ số tiền từ hoạt động bán vé được dành tặng hai quỹ từ thiện là Quỹ phẫu thuật nụ cười (Operation Smile) và Quỹ học sinh - sinh viên nghèo hiếu học của T.Ư Đoàn tại chính địa phương mà RockStorm đi qua.

RockStorm 2012 khởi động trong năm 2012 nhưng kéo dài qua đầu năm 2013.

Hiền Nhi
Ảnh: P.M.

>> Trần Lập bất ngờ được các học trò cưng chúc mừng sinh nhật
>> Trần Lập và thí sinh "The Voice" hào hứng đạp xe trao cây xanh
>> Trần Lập quyết “giữ” Bảo Anh
>> Giọng hát Việt: HLV Trần Lập “cứu” Bảo Anh
>> Siu Black “tiếp lửa” cho đội Trần Lập
>> Đến lượt Trần Lập trỗi dậy
>> Mobifone RockStorm đến miền Trung
>> Giới trẻ Huế cuồng nhiệt cùng "Rockstorm
>> Rockstorm" tái ngộ khán giả cố đô Huế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.