Sĩ Thanh 'khóa môi' bạn trai giữa phố

15/03/2017 21:00 GMT+7

Nữ ca sĩ thoải mái thể hiện tình cảm vì quan niệm: 'Hãy cứ yêu đi đừng sợ bất cứ điều gì. Tương lai không ai có thể biết trước nên hãy trân trọng và giữ gìn khoảnh khắc hiện tại'.

Cách đây không lâu, Sĩ Thanh chính thức xác nhận đang hẹn hò với ''bác sĩ điển trai nhất Việt Nam'' Hạo Đông. Cả hai gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi cô mời Hạo Đông tham gia dự án MV I Need Your Love.
Dù Sĩ Thanh làm việc tại TP.HCM và Hạo Đông sinh sống tại Hà Nội nhưng cặp đôi vẫn giữ tình yêu mặn nồng, mãnh liệt bất chấp khoảng cách địa lý. Sĩ Thanh còn không ngần ngại chia sẻ loạt hình ảnh vô cùng lãng mạn, tình tứ với bạn trai trên trang cá nhân.
Sĩ Thanh không ngại hôn bạn trai giữa phố Hà Nội 1
Mỗi tháng Sĩ Thanh ra Hà Nội một lần còn Hạo Đông thì bay vào TP.HCM một lần
Trong chuyến bay ra Hà Nội lần này, Sĩ Thanh đã nhờ người bạn thân là nhiếp ảnh gia Cúm foto ghi lại những khoảnh khắc của nữ ca sĩ và chàng người yêu giữa phố phường đông đúc.
Trong các shot ảnh, Sĩ Thanh không ngần ngại hôn bạn trai dù đang đứng giữa phố. Sau MV I Need Your Love, Sĩ Thanh đang bắt tay cùng với nhạc sĩ Đỗ Hiếu và sẽ cho ra mắt sản phẩm vào dịp hè 2017.
Sĩ Thanh không ngại hôn bạn trai giữa phố Hà Nội 2
Sĩ Thanh không ngại hôn bạn trai giữa phố Hà Nội 4
Trong thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên nắm tay nhau đi đến các địa điểm lãng mạn như Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đà Lạt...
Sĩ Thanh không ngại hôn bạn trai giữa phố Hà Nội 6
Sĩ Thanh không ngại hôn bạn trai giữa phố Hà Nội 7
Cả hai thoải mái thể hiện cử chỉ thân mật
Sĩ Thanh không ngại hôn bạn trai giữa phố Hà Nội 9
Tình yêu của Sĩ Thanh và bạn trai Hạo Đông khiến nhiều người "ghen tỵ"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.