TNO

Sốc với nữ nghệ sĩ trình diễn khỏa thân tại hội chợ

18/06/2015 11:57 GMT+7

(Tin Nóng) Milo Moire, nữ nghệ sĩ từng nổi đình đám với những màn trình diễn nghệ thuật khỏa thân, lại tiếp tục gây sốc khi trình diễn khỏa thân tại hội chợ triển lãm nghệ thuật quốc tế đang diễn ra tại Thụy Sĩ.

(Tin Nóng) Milo Moire, nữ nghệ sĩ từng nổi đình đám với những màn trình diễn nghệ thuật khỏa thân, lại tiếp tục gây sốc khi trình diễn khỏa thân tại hội chợ triển lãm nghệ thuật quốc tế đang diễn ra tại Thụy Sĩ.

 
Sốc với nữ nghệ sĩ trình diễn khỏa thân tại hội chợ - ảnh 1Milo Moire tại hội chợ Art Basel - Ảnh: Twitter Milo

Theo Artnet, Milo Moire lại thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại hội chợ Art Basel diễn ra tại thành phố Basel (Thụy Sĩ) vào hôm thứ tư 17.5 trong trạng thái “trần như nhộng”.

Art Basel là hội chợ triển lãm được xem như “thế vận hội nghệ thuật của thế giới”. Nơi đây không chỉ trưng bày các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất, đắt giá nhất mà còn là cơ hội để những nghệ sĩ mới giới thiệu tác phẩm của mình đến công chúng.

 
Sốc với nữ nghệ sĩ trình diễn khỏa thân tại hội chợ - ảnh 2
Sốc với nữ nghệ sĩ trình diễn khỏa thân tại hội chợ - ảnh 3Nữ nghệ sĩ sẵn sàng chụp hình lưu niệm với khách đến hội chợ - Ảnh: Artnet/DPA

Milo Moire cũng mang tác phẩm mình đến hội chợ và như mọi lần khác, cô vẫn thu hút bằng màn khỏa thân của mình. Nữ nghệ sĩ 32 tuổi này tôn sùng cuộc sống tự do và vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa. Cô còn có một trang web riêng đăng tải những hình ảnh khỏa thân của mình tại nhiều nơi công cộng như bảo tàng, hội chợ, triển lãm…

Trước đó, tháng 2.2015, cô đã gây nên làn sóng tranh cãi khi khỏa thân bế một em bé trong triển lãm mang tên “Cuộc sống trần trụi” tại bảo tàng Văn hóa và Nghệ thuật LWL ở thành phố Muenster (Đức).

Xem clip cảnh nữ nghệ sĩ Milo Moire trình diễn "nghệ thuật khỏa thân" trên đường phố ở Thụy Sĩ:

T.Anh

>> Khỏa thân trước thắng cảnh, xu hướng mới của du khách?
>> Miley Cyrus khoả thân ôm heo
>> Động đất ở Malaysia do du khách chụp ảnh khỏa thân trên núi thiêng?
>> Dân mạng Trung Quốc dậy sóng với ảnh khỏa thân ở Tử Cấm Thành
>> Khỏa thân với tôm cá để bảo vệ cá
>> 'Ngôi sao' MTV khỏa thân, quậy tưng trên chuyến bay
>> Bị bắt vì tội ăn cắp ảnh khoả thân trên Photobucket
>> Ngày thế giới khỏa thân làm vườn
>> Thuê vũ nữ múa sexy trước quan tài của chồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.