Sống sót trong rừng nhờ uống sữa của chính mình

11/05/2015 12:39 GMT+7

(TNO) Một người phụ nữ New Zealand đang thời kỳ cho con bú đã sống sót sau khi lạc trong rừng một đêm nhờ uống sữa của chính mình.

(TNO) Một người phụ nữ New Zealand đang thời kỳ cho con bú đã sống sót sau khi lạc trong rừng một đêm nhờ uống sữa của chính mình.

Susan O'Brien lo lắng khôn ai tìm thấy cô và cô sẽ chết trong rừng - Ảnh minh họa: Reuters
Susan O'Brien, 29 tuổi, tham dự một cuộc thi chạy bộ 20 km trong một khu rừng phía nam thủ đô Wellington của New Zealand. Cô bị mất phương hướng và lạc trong rừng, theo AFP ngày 11.5.
Susan tưởng rằng cô sẽ chết nếu phải sống một đêm trong rừng với mưa to và gió lớn. Chỉ mặc một bộ đồ thể thao dùng để chạy bộ, Susan cho biết cô đã đào một lỗ để giữ ấm thân thể, uống chính sữa của mình và luôn nghĩ đến gia đình để tồn tại.
“Tôi đào hố, nằm xuống rồi lấy đất lấp lên người để giữ ấm. Mỗi lần nghe tiếng động đậy gì tôi lại gào thét cầu cứu”, Susan nói với các phóng viên sau khi một trực thăng được trang bị thiết bị dò tìm thân nhiệt phát hiện được cô trong rừng vào sáng 11.5.
“Một thứ trong cơ thể đã giúp tôi, đó là tôi đang trong thời kỳ cho con bú, vì thế tôi có một ít sữa nên tôi nghĩ sữa sẽ giúp tôi có thêm năng lượng”, Susan cho hay.
Susan đã có một cuộc đoàn tụ đầy cảm động với cha mẹ, chồng, con trai 2 tuổi cùng đứa con gái 8 tháng tuổi trước khi được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, theo AFP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.