Sony Xperia XZ2 bí ẩn sắp xuất hiện

06/02/2018 17:56 GMT+7

Sony sẽ tổ chức một sự kiện báo chí trong khuôn khổ MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng này tại Barcelona, Tây Ban Nha, và nhiều khả năng công ty sẽ công bố chiếc Xperia XZ Pro cao cấp.

Theo PhoneArena, Xperia XZ Pro có thể không phải là thành viên mới duy nhất mà công ty Nhật Bản đang chuẩn bị cho ra mắt vào cuối tháng 2 sau khi một tweet đến từ Three Ireland - một trong những nhà mạng chính tại Ireland cho biết Xperia XZ2 bí ẩn đang sắp ra mắt.
Nội dung tweet được gửi đi vào ngày 2.2 nhưng nó đã nhanh chóng bị xóa. Điều này như ám chỉ Three Ireland đã nhận ra Xperia XZ2 là một điện thoại đang được Sony âm thầm lên kế hoạch ra mắt.
Ở thời điểm hiện tại không có thông tin nào về tính năng mà Sony Xperia XZ2 trang bị, tuy nhiên giống như bản tiền nhiệm của nó (Xperia XZ1 trong năm 2017), Xperia XZ2 có thể đi kèm màn hình 1.080p với kích thước 5,2 inch, tức nhỏ hơn so với Xperia XZ Pro dự kiến đi kèm màn hình 5,7 inch độ phân giải 4K.
Bên cạnh đó, Xperia XZ2 và XZ Pro cũng có thể đi kèm một số tính năng phổ biến khác, bao gồm khả năng chống thấm nước và chip xử lý Snapdragon 845 mới nhất và cao cấp nhất của Qualcomm.
Ngoài ra một thành viên có tên Xperia XZ2 Compact với màn hình 5 inch cũng có thể được công bố tại MWC 2018. Như vậy Sony có thể ra mắt ít nhất 3 chiếc điện thoại Xperia thú vị ngay trong tháng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.