S.T sợ khủng bố khi sang Anh biểu diễn

26/06/2017 15:22 GMT+7

Mô%3ḅt mình đến nước Anh biểu diễn trong thời điểm nhiều cuộc khủng bố xảy ra, S.T không giấu được tâm trạng lo lắng. Dù vậy để tranh thủ chuyến đi, anh đã quay MV và chụp hình thời trang.

Đầu tháng 6 này, S.T đã được dịp đến nước Anh xa xôi để tham dự chương trình Spring EDM Festivals. Đây là một sự kiện khá nổi tiếng, nhưng bất ngờ là nam ca sĩ lại thực hiện lịch trình này một mình mà không có trợ lý hay quản lý theo cùng.
Dù vậy, anh đã hoàn thành tốt mọi công việc đã sắp xếp từ trước. Sau một tuần bận rộn chạy liên tục cho Spring EDM Festivals, cựu thành viên 365 tiếp tục nán lại đây để thực hiện những shoot ảnh thời trang cũng như quay một MV cho dự án sắp tới.
Được biết, trước khi giọng ca sinh năm 1990 đến xứ sở sương mù, quốc gia này xảy ra một số vụ tấn công khủng bố nghiêm trọng. Vì thế, anh tỏ ra khá bất an: “Khi đọc những tin tức đáng tiếc vừa xảy ra, S.T cảm thấy đây là một điều kinh hoàng vì không ngờ những điều không hay lại xảy ra tại một đất nước vô cùng yên bình như thế này. Lần đầu chứng kiến cảnh an ninh thắt chặt tại một đất nước cũng khiến S.T vô cùng lo lắng trong quá trình làm việc tại đây”.
Dù có nhiều lo lắng nhưng Giải vàng chương trình The Remix 2017 vẫn hài lòng với những việc mà bản thân làm được tại nước Anh. Những ngày vừa qua, anh liên tục chia sẻ các hình ảnh thời trang chụp trên đường phố London (Anh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.