Super Mario Run dẫn đầu bảng xếp hạng App Store sau vài giờ ra mắt

17/12/2016 08:30 GMT+7

Theo thống kê của Apple, chỉ sau vài giờ ra mắt, tựa game Super Mario Run đã nhanh chóng dẫn đầu bảng xếp hạng trên chợ ứng dụng App Store.

PhoneArena cho biết, Super Mario Run được Nintendo cung cấp theo phương thức điều khiển bằng thao tác chạm. Bằng cách điều khiển Mario thực hiện nhiều bước nhảy, người chơi sẽ có thể đạt được những mục tiêu khác nhau.
Super Mario Run có ba chế độ chơi và cả ba đều yêu cầu máy phải kết nối với internet. Trong đó, chế độ được chơi có giới hạn là World Tour, cho phép người chơi điều khiển Mario để giải cứu công chúa.
Super Mario Run đang nhận được sự quan tâm lớn trên App Store Ảnh chụp màn hình
Chế độ thứ hai mang tên Toad Rally, cho phép người chơi và bạn bè của họ cùng thi đấu với nhau. Trong khi đó, chế độ cuối cùng là Kingdom Builder, cho phép người chơi kiếm tiền trong game và Toads để xây dựng vương quốc của riêng mình.
Nếu người chơi muốn có quyền truy cập không hạn chế vào cả ba chế độ chơi, yêu cầu phải trả mức phí 9,99 USD.
Theo thống kê từ Apple, Super Mario Run đang dẫn đầu hạng mục ứng dụng miễn phí (Free) và ứng dụng có doanh thu cao nhất (Top grossing). Điều này khiến Apple được hưởng lợi trực tiếp từ sự thành công của Mario Run, vì họ thu tới 30% doanh thu của các tựa game có trong App Store.
Ngoài Super Mario Run mới ra mắt, nhà sản xuất game danh tiếng Nintendo cũng từng đạt được thành công này khi vừa ra mắt tựa game Pokemon Go.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.