Surface Mini bất ngờ bị hủy bỏ giờ chót

21/05/2014 14:32 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của trang Bloomberg, dự án phát triển mẫu máy tính bảng Surface Mini là hoàn toàn có thật nhưng chỉ đúng 11 giờ trước khi diễn ra sự kiện Surface Pro 3, mẫu máy này đã bị Microsoft hủy bỏ.

 
Máy tính Surface mini được cho là đã bị hủy bỏ giờ chót - Ảnh minh họa: Reuters

SlashGear dẫn lại nguồn tin của Bloomberg cho hay người đưa ra quyết định hủy bỏ việc công bố mẫu máy Surface Mini chính là Satya Nadella - Giám đốc điều hành của Microsoft - và ông Stephen Elop (quản lý cấp cao của Microsoft).

Nguồn tin còn cho biết, vì hủy bỏ khá gấp rút nên Microsoft buộc phải bỏ tất cả các tài liệu tham khảo của một máy tính bảng Qualcomm trong sự kiện tối qua và ra mắt Surface Pro 3.

Lý do của việc hủy bỏ dự án Surface Mini là vì Microsoft cho rằng mẫu máy này không thực sự quá đột phá, và khó thể cạnh tranh với những mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường.

Với thông tin mà Bloomberg vừa đưa ra, nhiều chuyên gia công nghệ đã tỏ ra khá hụt hẫng bởi lẽ Surface Mini được xem là một trong những mẫu máy được nhiều người chờ đợi do kích thước nhỏ gọn của nó.

Thành Luân

>> Người dùng có thể đặt mua 2 trong 5 mẫu Surface Pro 3
>> Cận cảnh mẫu Surface Pro 3
>> Microsoft công bố Surface Pro 3, được coi là 'sát thủ' laptop
>> Surface Mini sẽ dùng màn hình 8 inch
>> Máy tính bảng Surface Mini ra mắt ngày 20.5?
>> Rộ tin máy tính bảng Surface Mini 'lên kệ' trong tháng 5.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.