Taylor Swift có số người theo dõi kỷ lục trên Instagram

10/10/2015 07:16 GMT+7

Theo Female First, công chúa nhạc pop Taylor Swift ( ảnh ) mới chia sẻ một ảnh chụp màn hình cho thấy trang Instagram của cô vừa chạm mốc 50 triệu người theo dõi (follower).

Theo Female First, công chúa nhạc pop Taylor Swift (ảnh) mới chia sẻ một ảnh chụp màn hình cho thấy trang Instagram của cô vừa chạm mốc 50 triệu người theo dõi (follower).

Ảnh: Fanpop.comẢnh: Fanpop.com
Cô đùa: “Cám ơn các bạn rất nhiều! Tôi chắc rằng tôi được thế này vì tôi có những chú mèo dễ thương”.
Taylor là người đầu tiên đạt mốc này trên Instagram, theo sau là các nghệ sĩ Kim Kardashian West (48,4 triệu người theo dõi) và Beyonce (47,5 triệu).
Dù hiểu rằng người hâm mộ luôn khao khát biết nhất cử nhất động của cô, Taylor vẫn cho rằng họ cần có thời gian ngưng tiếp nhận thông tin về cô. “Tôi nghĩ rằng tôi cần “lặn” một thời gian. Mọi người cũng cần có một khoảng thời gian không theo dõi tôi nữa. Tôi sẽ đi chơi với bạn bè. Viết những bản nhạc mới. Hoặc chẳng viết gì cả, tôi không biết nữa” - cô viết.
Trang Business Insider đã phân tích những lý do khiến Taylor trở thành nhân vật có lượng người theo dõi nhiều nhất thế giới.
Đó là cô ca sĩ 25 tuổi này biết người hâm mộ muốn gì, và cô đã tạo ra một hình ảnh gần gũi, thân thiện, tươi vui trên mạng xã hội. Taylor dùng Instagram để người hâm mộ có cơ hội nhìn vào cuộc sống riêng của mình. Cô thường xuyên đưa lên Instagram những video hậu trường các buổi diễn, cùng hình ảnh cô và bạn trai Calvin Harris.
Và quan trọng hơn, Taylor thường xuyên duy trì mối liên lạc với người hâm mộ bằng cách bình luận các tấm hình họ đăng tải, bày tỏ sự chia sẻ với những người đang gặp khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.