Taylor Swift tham gia 'X-Men: Apocalypse'?

02/05/2016 14:49 GMT+7

Tin đồn Taylor Swift sẽ xuất hiện trong X-Men: Apocalypse với những bằng chứng có vẻ thuyết phục đang lan rộng trên mạng xã hội.

Người hâm mộ nữ ca sĩ Taylor Swift và yêu điện ảnh rất phấn khích với tin Taylor Swift sẽ xuất hiện trong X-Men: Apocalypse. Theo những "bằng chứng" được cư dân mạng đưa ra, Taylor Swift có lẽ sẽ vào vai Dazzler - một ca sĩ, cũng là dị nhân.
Mọi chuyện bắt đầu khi Sophie Turner - diễn viên đảm nhận vai Jean Grey lúc trẻ trong phần X-Men: Apocalypse - đăng bức ảnh chụp một cảnh phim trên trang Twitter cá nhân. Trong đó, Jean Grey và Cyclops (Tye Sheridan đóng) đang ở cửa hàng bán đĩa nhạc. Điều đáng nói là chú thích của Sophie Turner khiến cho mọi người đều nghĩ X-Men và Taylor Swift “nhất định có liên hệ” với nhau.
Sophie Turner viết: “Khoảnh khắc khi tôi và Cyclops đi mua sắm ở trung tâm và tìm ra album của ca sĩ chúng tôi yêu thích (dĩ nhiên là trước 1989)”, mà 1989 là tên album nổi tiếng của Taylor Swift. Hơn nữa, album ca nhạc Cyclops cầm trên tay lại của Dazzler. Trong truyện tranh Marvel, Dazzler là một ca sĩ nổi tiếng nhưng cũng đồng thời là một dị nhân, một hình mẫu như “đo ni đóng giày” cho Taylor Swift.
Bức ảnh do Sophie Turner đăng tải cùng chú thích dễ khiến công chúng tin rằng Taylor Swift có mặt trong X-Men Ảnh: Chụp màn hình Twitter
Chưa kể, bức ảnh Taylor Swift chụp cùng ê-kip X-Men gồm biên kịch Simon Kinberg, diễn viên James McAvoy, Sophie Turner hồi mùa hè năm ngoái được fan “đào” lại và đưa ra như bằng chứng chứng minh tin Taylor Swift góp mặt trong X-Men: Apocalypse hoàn toàn có cơ sở.
Tuy nhiên, Sophie Turner khẳng định rằng Taylor Swift sẽ không có mặt trong phim như lời đồn. Nguồn tin khác của trang E!News cũng cho biết: “Cô ấy (Taylor Swift) không đóng phim đâu. Cô ấy cũng không phải là Dazzler ở bìa album trong ảnh đăng trên tweet của Sophie luôn”.
Dù Sophie Turner và biên kịch Simon Kinberg lên tiếng phủ nhận nhưng ảnh nữ ca sĩ chụp cùng ê kíp vẫn được fan đưa ra như "bằng chứng" chứng minh tin Taylor Swift tham gia X-Men là có cơ sở Ảnh: Chụp màn hình Twitter
Trước đây, biên kịch phim Dị nhân từng phải lên tiếng phủ nhận việc Taylor Swift tham gia phim. Simon giải thích Taylor Swift chụp ảnh chung với diễn viên X-Men bởi họ đến xem đêm nhạc của cô. “Taylor đã mời chúng tôi ở lại và gặp cô ấy sau chương trình. Chỉ là bức ảnh chụp ở hậu trường thôi mà, và đó là lần duy nhất tôi gặp gỡ cô ấy. Tôi không biết tin đồn từ đâu nữa”.
X-Men: Apocalypse do Bryan Singer đạo diễn, có sự tham gia của Michael Fassbender, James McAvoy, Oscar Isaac, Jennifer Lawrence và Sophie Turner đang là một trong những bom tấn được người yêu điện ảnh đón chờ nhất mùa hè này. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 20.5, sớm hơn một tuần so với Mỹ (ngày 27.5).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.