'Thánh mưa' Trung Quân đau đầu vì... thời tiết

03/09/2017 07:00 GMT+7

Tạm ngưng thực hiện những dự án về mưa vốn đã làm nên tên tuổi cho mình, Trung Quân vẫn không 'thoát' khỏi sự thất thường của thời tiết . MV Có điều gì sao không nói cùng anh của anh liên tục phải hoãn quay vì... mưa.

Trung Quân vừa phát hành MV Có điều gì sao không nói cùng anh sau gần 4 tháng từ khi ca khúc này ra mắt và đạt hàng triệu lượt nghe cùng những thứ hạng cao trên bảng xếp hạng các trang nghe nhạc trực tuyến. Đây là một bản ballad buồn được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường phổ từ tập thơ cùng tên của tác giả Trần Việt Anh. Chính vì thế, ca khúc rất dễ chạm vào trái tim khán giả, đặc biệt là phái nữ với những ca từ mộc mạc, giản dị.
Dẫu vậy, phải mất một thời gian dài, Trung Quân mới hoàn thành và ra mắt MV ca khúc này. Với MV lần này, Trung Quân quyết định chọn nữ đạo diễn Nguyễn Minh Phương và D.O.P trẻ Nguyễn Đức Hải - bộ đôi nổi tiếng với những khung hình lãng mạn và độc đáo, để mang đến những cảnh quay đẹp nhất.
Câu chuyện trong MV được chia làm 4 phần, tương đương với 4 giai đoạn trưởng thành của một cô gái do hotgirl Salim thủ vai chính. Song hành cùng 4 giai đoạn đó chính là 4 chàng trai, 4 mối tình với đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau. Điều thú vị là MV được ghi hình tại nhiều cảnh đẹp ở Huế, Đà Nẵng, Hội An... Tuy nhiên, những ngày quay hình cũng là những ngày mưa tầm tã hoặc nắng như đổ lửa khiến ê-kíp gặp không ít khó khăn.
"Thánh mưa" cho biết từ sau những ca khúc về mưa rất thành công, anh trở nên dè dặt hơn khi sáng tác về mưa vì mong muốn có một ca khúc phải vượt qua những sáng tác trước. Sắp tới Trung Quân bắt tay vào thực hiện sản phẩm mới, một bản ballad "thuần chất", đúng với sở trường của mình để đáp lại sự mong đợi của fan. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.