Thành viên nhóm Lime vất vả solo sau khi nhóm tan rã

02/06/2020 09:44 GMT+7

Tại buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, cựu thành viên Lime - Emma Nhất Khanh và mẹ bật khóc khi đề cập đến quãng thời gian khó khăn sau khi nhóm tan rã.

Trước người hâm mộ và báo chí, Emma Nhất Khanh không ngại chia sẻ về sự khác biệt khi làm việc trong nhóm Lime và lúc đã phát triển solo. Cô kể: “Emma khi hoạt động cùng các chị em trong nhóm Lime thì không biết lo lắng cho tương lai lắm, làm cái gì cũng nghĩ là ê-kíp lo cho mình hết rồi, đã có chỗ để ở, cũng có tiền đủ dùng… không có lý do phấn đấu nhiều. Còn Emma khi đã không còn thành viên của Lime nữa thì phải tự lo hết, làm chủ cuộc sống và con đường sự nghiệp của mình”.
Đặc biệt, Emma Nhất Khanh nhấn mạnh: “Sau khi nhóm tan rã, tôi còn phải tự tìm lại chính bản thân của mình. Nhưng tôi nghĩ là tôi thích mình bây giờ hơn, tự làm chủ tất cả những thứ thuộc về mình”.

Emma Nhất Khanh (bên trái) thời ca hát trong nhóm Lime

ẢNH: FBNV

Đáng chú ý, quãng thời gian sau khi Lime tan rã, Emma Nhất Khanh thường xuyên khóc và bế tắc vì không định hướng được tương lai. Cô chia sẻ: “Lúc nhóm không còn hoạt động và rời khỏi công ty, tôi không có quen với cuộc sống tự lập đâu, vì đã quen được người khác sắp xếp sẵn mọi thứ rồi”.
Người đẹp bồi hồi: “Lúc đó, tôi phải tự mày mò từ đầu đến cuối. Trong quá trình đó tôi chịu không ít va chạm, đánh mất bản thân và không còn là cô gái hay cười vui vẻ…”. Dù vậy, Emma Nhất Khanh vẫn cho biết cô vẫn trân trọng từng cung bậc cảm xúc tuổi trẻ từ thê thảm nhất đến lúc vui vẻ hạnh phúc.

Emma Nhất Khanh và mẹ đều khóc tại buổi họp báo

ẢNH: NVCC

Xuất hiện tại sự kiện, mẹ của Emma Nhất Khanh chung vui cùng con gái và không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc. Cả hai mẹ con đều bật khóc vì mừng rỡ bởi nhớ lại những ngày tháng khó khăn thời Lime mới tan rã và thành tựu âm nhạc nhất định mà cô đang có hiện giờ.
Your Smile được Emma Nhất Khanh miêu tả là sản phẩm đánh dấu sự "lột xác" của cô. Ca khúc mang màu sắc mới lạ và cho thấy sự trưởng thành cũng như thay đổi trong phong cách âm nhạc của cựu thành viên nhóm Lime. Nữ ca sĩ cho biết để quay ca khúc này, cô đã cực lực giảm hẳn… 10kg, giúp mình trông xinh đẹp và thon gọn hơn.
Lime là một nhóm nhạc nữ trẻ Việt Nam được thành lập, đào tạo và quản lý bởi công ty liên doanh Việt-Hàn V&K Entertainment, bao gồm các thành viên nữ được tuyển chọn và đào tạo từ cuộc thi Ngôi sao Việt 2014. 4 thành viên là Phan Kim Cương (Liz), Bùi Diệu Linh (Ivone), Khúc Nguyễn Thúy Vy (May), Trương Phạm Nhất Khanh (Emma). Tháng 5.2019, nhóm tuyên bố chính thức tan rã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.