Thiết bị chuyên dụng dành cho game thủ ROG tròn 10 năm tuổi

13/11/2016 14:18 GMT+7

Ngày 13.11, Asus tổ chức hoạt động kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm Republic of Gamers (ROG), chuyên dành cho game thủ.

Theo Asus, 10 năm qua ROG không đơn thuần chỉ là một định nghĩa sản phẩm, mà đã trở thành niềm tự hào của hãng, xây dựng và hình thành một cộng đồng game thủ vô cùng lớn ở khắp nơi trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Sự kiện này được Asus tổ chức tại Trung tâm hội nghị Grand Place (TP.HCM), mở cửa tự do cho mọi game thủ, và được Asus đồng loạt trưng bày các đột phá công nghệ ấn tượng nhất của hãng, bao gồm hệ thống máy tính khủng Asus ROG GX700 trang bị bộ tản nhiệt lỏng được “độ”, thử nghiệm các tựa game nổi tiếng trên những sản phẩm của Asus ROG, trải nghiệm không gian thực tế ảo đến từ công nghệ của Nvidia.
Năm 2006, Asus cho ra đời thương hiệu riêng đặt tên Republic of Gamers (viết tắt ROG), với sứ mệnh mang lại các đột phá công nghệ mạnh mẽ nhất dành cho các tín đồ chơi game trên toàn thế giới.
Đông đảo các bạn trẻ tham gia đăng ký trải nghiệm các dòng máy chơi game mang thương hiệu ROG sáng 13.11 Ảnh: T.Luân
Bên cạnh việc giao lưu với khách mời, Asus cũng tổ chức trò chuyện, trao đổi kinh nghiệm ép xung, đồng thời biểu diễn ép xung phá kỷ lục thế giới trên sản phẩm bo mạch chủ Rampage V Edition 10 - Phiên bản kỷ niệm 10 năm ROG - do anh Kiệt Nguyễn và anh Nguyễn Đình Bản - hai nhân vật từng giành những giải thưởng Modder & OverClocking trên thế giới thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.