Thổi hồn cho túi nilon

17/05/2015 12:00 GMT+7

Mê túi rồi tự tìm tòi để tạo ra những chiếc túi nilon “độc nhất vô nhị” chính là con đường mà cô gái trẻ Thi Ân đã chọn lựa.

Mê túi rồi tự tìm tòi để tạo ra những chiếc túi nilon “độc nhất vô nhị” chính là con đường mà cô gái trẻ Thi Ân đã chọn lựa.

Thổi hồn cho túi nilon 1
Từ chất liệu bình thường như nilon, Thi Ân đã thổi hồn vào đó để tạo ra những chiếc túi xách đầy sắc màu. Thi Ân chia sẻ về niềm đam mê của mình: “Tôi chưa được học trường lớp nào về việc làm túi, nhưng may mắn tôi được tiếp xúc với một người có đam mê với nghề hand made. Tôi đã học được rất nhiều từ người đó và họ đã khơi dậy niềm đam mê làm túi xách của tôi”.
Theo Thi Ân, khó khăn khi làm một chiếc túi là phải lên ý tưởng và đi tìm kiếm nguyên vật liệu. Nếu để chiếc túi bằng nilon sẽ không có gì đặc biệt, vì vậy cô gái trẻ Thi Ân đã kết thêm cườm, đá thành những họa tiết như hoa, bướm và cả thêu tay lên nilon để thổi hồn cho những chiếc túi bằng chất liệu tưởng chừng như rất bình thường.
Thông thường thì những chiếc túi bằng chất liệu nilon thường không “được lòng” mọi người. Nhưng qua bàn tay khéo léo của Thi Ân, những chiếc túi này đã có thể theo bạn gái đến những buổi tiệc sang trọng.
Thổi hồn cho túi nilon 2
Thổi hồn cho túi nilon 3
Thổi hồn cho túi nilon 4
Thổi hồn cho túi nilon 5
Thổi hồn cho túi nilon 6
Thổi hồn cho túi nilon 7
Ảnh: Vĩnh Tâm
Người mẫu: Thi Ân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.