• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản - Meiko

07/08/2017 04:23 GMT+7

Ra đời từ năm 1948 tại Osaka - Nhật Bản với diện tích nhà máy ban đầu chỉ với 35m². Với sự phát triển không ngừng đến nay thương hiệu mỹ phẩm Meiko đã có lịch sử gần 70 năm tuổi.

 

Các sản phẩm mỹ phẩm Meiko được bán rộng khắp tại thị trường nội địa Nhật Bản và được xuất khẩu đi các nước trong khu vực và Châu Âu như: Malaysia, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Nga, Mỹ...  Năm 2017 thương hiệu mỹ phẩm này chính thức được ra  mắt tại Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu cùng phân phối - Cty TNHH DVTM Việt An Phú – Đơn vị với sứ mệnh "Giúp chị em đẹp hơn, tự tin hơn với mục tiêu sẽ trở thành công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm cho ngành làm đẹp tại Việt Nam trong tương lai".

Tham dự “Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản - Meiko” có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Meiko Nhật Bản, Meiko Việt Nam với hai nghệ sĩ trang điểm Ms. Rieko Saito (Nhật Bản) và Vũ Minh Hoàng (đại diện Việt Nam). Đồng thời sự kiện cũng vinh dự được đón tiếp hơn 150 khách mời là các đại lý, nhà phân phối, các cơ quan ban ngành, đại diện báo đài, nghệ sĩ màn ảnh Việt - diễn viên Lan Hương trong series phim“Sống chung với mẹ chồng” đã đến chung vui đánh dấu dấu mốc quan trọng này đối với công ty Việt An Phú.

 

BGĐ cùng meiko nhat

Ban Giám Đốc cùng đại diện Meiko đến từ Nhật Bản

 

Ngay từ khu vực đón khách, khách mời tham dự không chỉ mãn nhãn với sản phẩm mỹ phẩm Meiko được trưng bày đẹp mắt mà còn mục sở thị trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng cũng như phẩm chất và văn hóa Nhật bản in dấu trên mỗi sản phẩm.

 

IMG 9323

 

20294265 1592140150819328 3679673813839440858 n

 

Sau màn mở đầu là nghi lễ trao Giấy chứng nhận phân phối độc quyền tại Việt Nam giữa ông Takafumi Kohno - Giám đốc điều hành & Chủ tịch kế nhiệm Meiko Nhật Bản và ông Phạm Văn Ca - Tổng Giám đốc Cty Việt An Phú, với sự dẫn dắt khéo léo, tài ba của MC Đức Bảo, các vị khách mời cảm thấy vô cùng thú vị với nội dung chương trình bất ngờ và lôi cuốn. Màn múa đương đại mang hơi thở Việt Nam - Nhật Bản của các vũ công dường như đưa người xem vào một không gian văn hóa lâu đời nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.

 

123

Mr Takafumi Kohno - Chủ tịch kế nhiệm Meiko Nhật Bản

 

345

 TGĐ Phạm Văn ca phát biểu

 

567

Trao chứng nhận phân phối độc quyền cho Việt Nam

 

IMG 9550

 

Tiếp nối màn thuyết trình về lịch sử thương hiệu và sản phẩm cốt lõi của ông Hironobu Noguchi - Tổng Giám đốc công ty Mỹ phẩm Meiko là phần chia sẻ của bà Phan Hải Thuận - Trưởng phòng Marketing Công ty Việt An Phú về các chương trình, hoạt động marketing đã, đang và sẽ triển khai cho thương hiệu mỹ phẩm Meiko tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, Công ty Việt An Phú cũng vinh danh trao tặng Bằng chứng nhận cho Top 10 Đại lý Kinh doanh xuất sắc nhất trong thời gian qua.

 

789

 

Không dừng lại ở đó, cả khán phòng trở nên yên lặng khi thước phim ngắn trình chiếu về sự chuẩn bị của Meiko dành cho BST makeup “The Contrast”. Bên cạnh các dòng sản phẩm dưỡng với doanh số bán chạy tại nhiều quốc gia, sản phẩm makeup cũng là thế mạnh được Meiko khai thác triệt để. BST “The Contrast” được xây dựng dựa trên sự tương phản về màu sắc trên nền makeup theo phong cách tự nhiên - Nature. Bởi lẽ, đối với người Nhật Bản, yếu tố tự nhiên là tiêu chí hàng đầu không chỉ vì chất lượng mà còn là giá trị họ luôn theo đuổi trong suốt lịch sử phát triển. Còn đối với Nghệ sĩ trang điểm hàng đầu Việt Nam - Vũ Minh Hoàng: “Cho dù có bao nhiêu phong cách, bao nhiêu xu hướng makeup diễn ra trên thế giới, thì cũng không có điều gì có thể thay thế phong cách Nature. Bởi vậy chúng tôi đã ngồi lại cùng nhau thiết kế nên một BST vừa đẹp tự nhiên, mang đậm tinh thần Nhật Bản nhưng vẫn phù hợp với trang điểm ứng dụng và chuyên nghiệp tại Việt Nam mà vẫn mang hơi hướng hiện đại của trào lưu thế giới”. Đó chính là lý do để 5 người mẫu trong The Contrast tỏa sáng trên sân khấu. Và cũng chính từ đây, rất nhiều khách hàng trước đây còn do dự và băn khoăn về một “tân binh” như Meiko, nay đã thán phục trước hệ thống sản phẩm Makeup của Meiko, đặc biệt là dòng sản phẩm kem nền và kem che khuyết điểm.

 

IMG 9738

 

BST THE CONTRAST

 

Khép lại màn catwalk của dàn người mẫu trong BST "The Contrast", MC Đức Bảo đã mời quý vị đại biểu và khách mời cùng nâng ly nhập tiệc, chúc cho sự thành công rực rỡ trong tương lai của Meiko tại Việt Nam cũng như lời cảm ơn của Công ty Việt An Phú gửi tới quý khách hàng.

Không chỉ dùng tiệc, mọi người đã có một không khí vui tươi và sôi động với màn tri ân đặc biệt mà Công ty Việt An Phú muốn gửi đến khách hàng, đó là màn bốc thăm trúng thưởng Lucky Draw với tổng cơ cấu giải thưởng lên đến 85 triệu đồng. Cuối cùng, đại lý Tuấn Tuyến - Quảng Trị đã trở thành chủ nhân may mắn nhất sở hữu 01 xe máy Honda Vision trị giá 32 triệu đồng.

 

Top
Top