• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Việt Nam trở thành thị trường chủ lực mới về thiết kế nhà ở của YOO

02/04/2019 09:20 GMT+7

YOO hiện là thương hiệu chuyên thiết kế nhà ở lớn nhất thế giới với 81 dự án ở 36 quốc gia cùng nhiều dự án quản lý và thiết kế khách sạn đang được triển khai. Công ty có trụ sở tại Vương quốc Anh được thành lập bởi nhà phát triển bất động sản hàng đầu John Hitchcox và nhà thiết kế quốc tế Philippe Starck với sứ mệnh nâng tầm cuộc sống thông qua việc tạo ra không gian sống tinh tế.

 

1

 

YOO hiện đang lên kế hoạch giới thiệu các xu hướng nhà ở sáng tạo tại Việt Nam, một trong những điểm đến mới nổi thú vị nhất thế giới và là chiếc vé vàng đối với các nhà phát triển du lịch và bất động sản.

Một số yếu tố khiến công ty kỳ vọng vào thị trường Việt Nam chính là nền kinh tế Việt Nam được dự báo sẽ tăng trưởng 6,8% trong năm 2019¹, tốc độ tăng trưởng nhanh hơn cả Trung Quốc; và tầng lớp trung lưu dự kiến sẽ chiếm khoảng 1/3 dân số Việt Nam vào năm 2020. Sự gia tăng này đang thúc đẩy lĩnh vực bất động sản trong nước phát triển mạnh mẽ do nhiều người Việt có điều kiện kinh tế đang tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới.

 

2

 

Bằng việc mở văn phòng Đông Nam Á đầu tiên tại Bangkok, YOO hiện có thể đáp ứng nhu cầu thiết kế các khu dân cư cao cấp ngày càng lớn tại Việt Nam. Công ty sẽ cung cấp các dịch vụ thiết kế dẫn đầu về tầm nhìn sáng tạo cho các nhà phát triển bất động sản cao cấp của khu vực. Quan hệ đối tác giữa công ty và Tập đoàn khách sạn ONYX tại Thái Lan sẽ tạo ra nhiều cơ hội để 2 thương hiệu khách sạn YOO Collection và Yoo2 phát triển các dự án trong tương lai.

 

3

 

Ông Rich Millar, Phó Chủ tịch Phát triển Kinh doanh của YOO Worldwide khu vực Châu Á Thái Bình Dương, người chịu trách nhiệm thúc đẩy sự mở rộng của công ty sẽ có bài phát biểu tại Hội nghị Du lịch Khách sạn Việt Nam (HVC) trong tháng 4 này. Sự kiện diễn ra vào ngày 10 và 11 tháng 4 năm 2019 tại khách sạn Nikko Saigon ở TPHCM quy tụ các diễn giả tên tuổi trình bày các chủ đề về du lịch, khách sạn và giải trí.

 

4

 

Khu dân cư có thương hiệu là một trong những mảng phát triển nhanh nhất của ngành du lịch khách sạn, và YOO luôn dẫn đầu với 13% tổng danh mục đầu tư trên thế giới. Đội ngũ quốc tế của YOO hiện đang thâm nhập vào thị trường ưa chuộng phong cách sống tiện nghi của Việt Nam bằng cách cung cấp nhà ở và khách sạn có thương hiệu cho các nhà phát triển và những người có hứng thú với bất động sản.

Để biết thêm thông tin về Hội nghị Du Lịch Khách sạn Việt Nam (HVC) 2019, vui lòng truy cập hospitality-asia.com/hvc2019.

Để biết thêm thông tin về YOO xin vui lòng truy cập: www.yoo.com

Top
Top