Thông điệp ‘Khỏe' trên bánh Choco.Pie động viên y bác sĩ và quân nhân mùa dịch

24/04/2020 20:00 GMT+7

Công ty Orion Việt Nam trao tặng 4.000 thùng bánh đặc biệt, được sản xuất dành riêng cho những nhân vật thầm lặng giúp Việt Nam vượt qua giai đoạn gian khó chống dịch Covid-19.

Sáng ngày 24.4 tại trụ sở của MTTQ ở Hà Nội, ông Kim Jae Sin, Tổng giám đốc đại diện cho Công ty TNHH thực phẩm Orion Việt Nam trao 2.000 thùng bánh Choco.Pie vẽ chữ “Khỏe”, và dự kiến sẽ trao 2.000 thùng còn lại cho MTTQ TP.HCM vào ngày 27.4. Tổng số lượng bánh gồm 32.000 hộp trị giá 1,6 tỉ đồng sẽ được MTTQ Việt Nam trao trực tiếp cho đội ngũ y bác sĩ và quân nhân ở các bệnh viện lớn, bệnh viện dã chiến và các chốt kiểm dịch nơi mà mọi người đang tích cực ngày đêm để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Bánh Choco.Pie có mặt ở Việt Nam hơn 20 năm, là chiếc bánh “rất tình” của mọi gia đình Việt Nam cùng với thông điệp trao gởi tình yêu thương. Với tinh thần đó, Công ty Orion Việt Nam đã sản xuất ra những hộp bánh đặc biệt có vẽ chữ “Khỏe” bằng sô cô la trắng, với mong muốn đội ngũ bác sĩ, y tá và quân nhân luôn giữ sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho cộng đồng, cho Tổ quốc và mang lại sức khỏe cho bệnh nhân. Ngoài ra, mỗi hộp bánh còn mang theo lời động viên “rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp, hãy vững tin”.
Ông Kim Jae Sin, Tổng giám đốc của Công ty TNHH thực phẩm Orion Việt Nam chia sẻ: “Hiện nay, cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang trong cuộc chiến quyết liệt chống lại đại dịch Covid-19. Tôi có theo dõi và cập nhật thông tin hằng ngày trên các phương tiện thông tin thấy được và đánh giá rất cao Việt Nam, Chính phủ Việt nam đã sử dụng rất nhiều các nguồn lực để phòng chống lại đại dịch này để đảm bảo an toàn cho người dân. Hôm nay, Orion cùng MTTQ Việt Nam xin trao những hộp bánh Choco.Pie “Khỏe” đến với đội ngũ y bác sĩ, các chiến sĩ đang hoạt động ngày đêm ở các bệnh viện, khu cách ly, chốt chặn kiểm dịch. Họ là những người đi đầu và đương đầu với những vất vả trong cuộc chiến cận kề với những nguy hiểm. Hy vọng rằng họ luôn có sức khỏe, tinh thần thép để tiếp tục cuộc chiến, mong rằng trận chiến này sẽ sớm kết thúc, để mọi người được quay trở về với cuộc sống bình thường của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.