Khách hàng Nguyễn Trung Hậu - chủ thuê bao 0904060xxx (sử dụng dịch vụ trả sau) sau khi gửi một tin nhắn tra cứu giá vàng tới Tổng đài 996, máy di động của anh Hậu nhận được hàng trăm tin nhắn trả lời (mỗi tin nhắn trả lời bị tính cước 2.000 đồng/tin) khiến cho máy di động của anh Hậu gần như bị tê liệt. Kiểm tra cước, anh Hậu tá hỏa khi biết mình bị tính cước gần 2 triệu đồng cho dịch vụ nhắn tin tra cứu giá vàng. Một khách hàng nữ sử dụng dịch vụ trả sau của MobiFone có số thuê bao 0904057xxx cũng gửi tin nhắn tra cứu giờ tàu chạy tới Tổng đài 996, và đã bị tính cước 1,996 triệu đồng. Khách hàng này cho biết, bộ phận chăm sóc khách hàng của MobiFone và của Công ty VASC (công ty quản lý Tổng đài 996) đã thông báo tới chị là "đã ngừng gửi tin nhắn" nhưng máy di động của chị vẫn tiếp tục nhận được tin nhắn từ Tổng đài 996 và chưa biết đến bao giờ sẽ dừng.
Trao đổi với Báo Thanh Niên chiều 25.9, bà Nguyễn Khoa Diệu Uyên - Giám đốc Trung tâm dịch vụ khách hàng, Công ty VASC và cho biết sự cố bom tin nhắn trả lời này là do lỗi kỹ thuật của chương trình phần mềm. Công ty VASC cũng đã có văn bản đề nghị MobiFone hoàn tiền cho các khách hàng này. Sau khi bồi hoàn, Công ty VASC sẽ gửi chi tiết dữ liệu tin nhắn của khách hàng cùng số tiền phải hoàn cho từng khách hàng.
Hoàng Ly
Bình luận (0)