Thu Minh ‘phản pháo’ vì bị ném đá khoe xế hộp 'chủ quyền riêng'

27/02/2014 15:55 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Đường cong bức xúc: 'Sống mà chỉ biết soi người mà không nhìn lại bản thân mình thì là tội nghiệp nhất'.

(iHay) Chỉ vì muốn thể hiện niềm vui và tự hào khi được ông xã tặng chiếc xế tiền tỉ đời mới, Thu Minh đã cập nhật nhiều hình ảnh chiếc xe lên trang cá nhận và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

>> Thu Minh 'làm nũng' ông xã ngoại quốc dù ngồi 'ghế nóng
>> Được tặng xe 7 tỉ, Thu Minh hôn thắm thiết cảm ơn chồng Tây

Thu Minh bên chiếc xe chủ quyền mà ông xã tặng
Thu Minh bên chiếc xe chủ quyền mà ông xã tặng. Cư dân mạng cho rằng, Thu Minh đang khoe của một cách lộ liễu 

Thu Minh đã chia sẻ một bức ảnh đang ngồi trên chiếc xế hộp dòng cao cấp của một hãng ô tô hạng sang với dòng status: “Có một sự khẳng định Chủ Quyền rất nhẹ ở đây. Thu Minh’S Class... kakaka … Lần đầu tiên ở Mercedes Viet Nam…yeahhhhh…I like it... like it”.

Được biết, đây là món quà mà chồng ngoại quốc tặng cô vào dịp Noel 2013. Ngoài ra, cô cũng là khách hàng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam tham quan dây chuyền lắp ráp xe S-Class và sở hữu các chi tiết cá nhân hóa trên chiếc xe của hãng.

Ngay sau đó, bức hình của Thu Minh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận mừng cho cựu HLV Giọng hát Việt, một số cư dân mạng cho rằng, Thu Minh đang khoe của một cách quá lộ liễu.

Một số bình luận chỉ trích của cư dân mạng như: “Chủ quyền đặt dưới chân”, “đã giàu lại còn giàu hơn, chẳng thấy đi làm từ thiện”, “giàu quá đi nên tích góp vào quỹ từ thiện để cho mọi người khổ có cuộc sống ấm no chị nhé”...

Bên cạnh ý kiến “ném đá” thì cũng có người ủng hộ nữ ca sĩ

Nhiều bình luận trái chiều nổ ra dưới status của Thu Minh

Thu Minh lên tiếng phản phảo
Thu Minh lên tiếng phản pháo

Ngay sau đó, Thu Minh đã phản hồi lại. Nữ ca sĩ cho rằng: “Thích chí vì mình là nguời đầu tiên đuợc “Mẹc” khắc tên lên xe nên tự hào chia sẻ với cả nhà cho vui… Việc mình sống và làm việc thế nào đó là điều diễn ra hằng ngày để mọi người nhìn vào mà đánh giá, đó mới là quan trọng… Sống có nhiều điều để vươn tới, quan tâm, gìn giữ và chia sẻ, và để khoe… thì là hạnh phúc nhất... Sống mà chỉ biết soi người mà không nhìn lại bản thân mình thì là tội nghiệp nhất…”.

Trước Thu Minh, nhiều sao Việt từng “dở khóc, dở cười” vì trót đăng tải những hình ảnh khoe đồ tiền tỉ như Lý Nhã Kỳ, Vy Oanh, Trà Ngọc Hằng...

Toàn Minh
Ảnh chụp màn hình

>> Thu Minh 'làm nũng' ông xã ngoại quốc dù ngồi 'ghế nóng
>> Nathan Lee nhí nhảnh đi chơi công viên với 2 đàn chị Thu Minh, Mỹ Lệ
>> Nathan Lee chúc Tết Thu Minh: 'Mong chị sớm sinh quý tử
>> Thu Minh 'xé váy' trên sân khấu
>> Sau đám cưới, Thanh Bùi sẽ tái xuất sân khấu cùng Thu Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.