Jerry Aull - Nhà huấn luyện kỹ năng lãnh đạo hàng đầu thế giới sẽ đến Việt Nam

17/09/2007 16:09 GMT+7

Jerry Aull - chuyên gia đào tạo và phát triển các khoá học hàng đầu thế giới của chương trình John C Maxwell và là Giám đốc điều hành phụ trách đào tạo doanh nghiệp tại Maximum Impact - sẽ là diễn giả chính trong hội thảo mang tên “Nhà lãnh đạo 360 độ”, do ITD Việt Nam tổ chức tại khách sạn Equatorial, TP.HCM trong hai ngày 1 và 2.10.2007.

Với một nền tảng phong phú về đào tạo, giáo dục, âm nhạc, thể thao, buôn bán và kinh doanh, Jerry là một chuyên gia đào tạo rất được ưa chuộng hiện nay.

Jerry đã có những bài nói then chốt, các khóa học quan trọng và tiến hành các chương trình đào tạo khả năng lãnh đạo được thiết kế đặc biệt cho gần như tất cả các công ty trong nhóm 500 công ty được Fortune bầu chọn. Trong suốt hơn 18 năm qua, ông đã là chuyên gia đào tạo hàng đầu và tư vấn cấp cao cho Franklyn Covey, thực hiện các bài nói then chốt tại các hội nghị, các chương trình chứng nhận đào tạo cao cấp (Master Training Certification) và chương trình chuyển giao (Satellite Transmission) cho hàng ngàn học viên.

Nhu cầu về khả năng lãnh đạo đã trở nên quan trọng hơn trong thế giới ngày nay. Khách hàng hiện nay đòi hỏi các đáp ứng nhanh hơn và tốc độ hơn trước kia khi mà sự cạnh tranh trên thị trường thế giới càng tiếp tục trở nên khắc nghiệt hơn. Hội thảo “Nhà lãnh đạo 360” sẽ giúp truyền đạt những nguyên tắc quí giá để trở thành nhà lãnh đạo giỏi ở mọi cấp độ. Cuốn sách cùng tên do tiến sĩ John C Maxwell biên soạn hiện đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất thế giới.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.