Tin giáo dục

08/10/2008 23:30 GMT+7

Bộ GD-ĐT vừa có quyết định thành lập trường CĐ Công nghệ Thủ Đức TP.HCM trên cơ sở trường Trung học Kỹ thuật và nghiệp vụ Thủ Đức.

Trường sẽ đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực ở trình độ cao đẳng và các trình độ thấp hơn gồm các chuyên ngành: Công nghệ cơ khí, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Công nghệ tự động hóa, Tài chính. (Mỹ Quyên)

47 học viên vừa nhận bằng tốt nghiệp chương trình Lập trình viên quốc tế TATA Infotech của Trung tâm Tin học trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM. Trong số đó có 35 học viên đạt loại khá giỏi (hơn 74%) và nhiều học viên đã được tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp bởi các công ty chuyên về CNTT như GameLoft, TMA... Được biết, từ năm 2001 đến nay, trung tâm đã triển khai được 39 khóa đào tạo theo chương trình này. (V.A)

Trung tâm Tin học và Quản lý MaIT (www.mait.vn) tiếp tục tuyển sinh khóa 3 lớp đào tạo "Chuyên viên PR" dành cho nhân viên phụ trách PR tại các doanh nghiệp, cơ quan, sinh viên, ca  c bạn trẻ   có   định hướ ng là PR chuyên nghiệp. Chương trình giảm 10% học phí cho đến trước ngày khai giảng 1 tuần. Được biết, hiện nay MaIT đang đào tạo các khóa học về: Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp, Chuyên viên kế toán tin học... (T.P)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.