3 người bị giết dã man, chưa bắt được hung thủ

06/02/2004 22:01 GMT+7

Sáng sớm 6/2, những người thợ hồ phát hiện 3 thi thể nằm trên vũng máu trong căn nhà họ đang thi công sửa chữa (số 22 Thạnh Lợi, khu phố 2, thị trấn An Thạnh, huyện Thuận An tỉnh Bình Dương). Ngay lập tức Công an thị trấn An Thạnh, Công an huyện Thuận An có mặt, phong tỏa hiện trường, báo tin cho thân nhân người bị hại...

Theo thông tin ban đầu, 3 nạn nhân là người cùng một nhà gồm: ông Nguyễn Đức Tường (61 tuổi), bà Lương Thị Thông (54 tuổi, vợ ông Tường) và con của họ là Nguyễn Thị Tường Linh (28 tuổi). Họ bị giết vào lúc đêm khuya bằng các loại hung khí dao, búa... Người thân của bà Thông cho biết, ông Tường nguyên là Phó giám đốc Đài Truyền hình Hà Tây (nay đã nghỉ hưu), có con cái sống ở TP Hồ Chí Minh. Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, gần đây, vợ chồng ông Tường đến thị trấn An Thạnh mua nhà để định cư. Trước tết, họ cho sửa chữa, xây dựng lại căn nhà, đến nay vẫn chưa xong. Thường thì gia đình chỉ 2 vợ chồng ông Tường ở nhưng đêm xảy ra án mạng thì có cô Linh từ TP Hồ Chí Minh về chơi.

Chiều cùng ngày, Công an Bình Dương có cuộc họp khẩn để vạch phương án tìm ra hung thủ. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng đây là vụ giết người cướp của.

H.Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.