Phản ánh qua đường dây nóng

26/09/2006 21:02 GMT+7

* Xây nhà không che chắn. Một số người dân bức xúc phản ảnh qua Đường dây nóng Báo Thanh Niên về việc chủ hộ cạnh nhà số 563 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận; hộ cạnh nhà số 291 Độc Lập, P.Tân Quý, Q.Tân Phú và hộ gần nhà số 679 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp (TP.HCM) đang tiến hành xây dựng nhà cao tầng nhưng không dùng lưới, bạt để che chắn xung quanh công trình.

Chính vì điều đó đã khiến bụi bặm từ vật liệu xây dựng rơi vãi từ trên cao xuống những hộ lân cận, ảnh hưởng đến sức khỏe của bà con và ô nhiễm môi trường. Đề nghị chính quyền địa phương kiểm tra nhắc nhở chủ các công trình trên có hướng khắc phục để không làm phiền đến hàng xóm. (Như Thảo)

Ảnh Như Thảo

* Đường mới làm đã hư hỏng nặng? Đoạn đường Lê Đức Thọ, đổ dốc Cầu Cụt, thuộc P.13, Q.Gò Vấp (TP.HCM) vừa được tu sửa chưa đầy năm hiện đã trong tình trạng bị xuống cấp trầm trọng. Mặt đường bị sạt lở tạo thành “ổ trâu” gây ra tai nạn xe cộ liên tục trong mấy ngày qua. Nguyên do đoạn đường này không có cống thoát nên khi trời mưa xuống là ngập lụt thường xuyên. Đề nghị ngành giao thông - công chính sớm có giải pháp khắc phục cho dân nhờ. (G.Tài - B.Huệ)

* Sản xuất làm phiền hàng xóm. Bạn đọc phản ánh, một số cơ sở xi mạ, hàn gió đá, inox, sửa xe máy trên đường Lý Thái Tổ, P.10, Q.10 (TP.HCM) sản xuất gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân. Qua xác minh, Thanh Niên ghi nhận tại khu vực nêu trên có 2 tiệm làm đồng, móc pô, hàn gió đá và một tiệm gò, hàn các thiết bị inox. Hằng ngày, các cơ sở này gò, hàn, tiếng búa gõ, tiếng máy mài kim loại vang cả một khu vực. Không chỉ gây tiếng ồn, một lượng lớn muội kim loại trong quá trình mài các thiết bị đã bay tứ tung, bốc mùi hôi rất khó chịu. Đề nghị chính quyền địa phương quan tâm xử lý. (Ngọc Thọ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.