Khổ chủ cán phải đinh “xếp hàng” chờ vá xe trên xa lộ Hà Nội

03/11/2011 18:43 GMT+7

(TNO) Ngày 3.11, hàng loạt xe máy đã cán phải đinh trên tuyến xa lộ Hà Nội, đoạn từ Suối Tiên đến cầu Rạch Chiếc, hướng vào TP.HCM.

>> Truy bắt tội phạm rải đinh
>> Bắt kẻ rải đinh trên quốc lộ 13
>> Chống rải đinh trên xa lộ Hà Nội

Anh Lê Nhật Hùng cho biết, 9 giờ sáng anh từ Đồng Nai lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) thăm người thân, khi qua cầu vượt Suối Tiên khoảng 200m, xe anh Hùng cán phải loại đinh dài 5-10cm.

Dắt bộ khoảng 300m, tới chân cầu vượt Thủ Đức, đã có ngay thợ sửa xe mời chào anh Hùng. Cực chẳng đã, anh phải chấp nhận cho thợ vá lại ruột xe với giá 25.000 đồng/lỗ vá.


Anh Lê Nhật Hùng đang rút đinh ra khỏi lốp xe - Ảnh: Nguyễn Oanh


Xe máy chờ đến lượt vá ruột tại một chòi sửa xe di động gần trạm thu phí xa lộ Hà Nội - Ảnh: Nguyễn Oanh

Cùng ngày, theo ghi nhận của chúng tôi, gần trạm thu phí xa lộ Hà Nội, có tới 4 xe gắn máy đang xếp hàng chờ vá ruột tại một chòi sửa xe di động. Trước đó, cũng đã có 3 khổ chủ có xe cán phải đinh trên đoạn đường này vào đây vá ruột.

Trong buổi làm việc gần đây giữa đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM với Sở GTVT, Công an TP.HCM và các sở ngành liên quan, đại diện Ban An toàn giao thông thành phố cho biết mặc dù UBND TP.HCM đã yêu cầu các quận, huyện báo cáo về các vụ người đi xe gắn máy cán phải đinh nhưng chỉ có một vài vụ xảy ra được ghi nhận trên địa bàn Q.Thủ Đức.

Gần đây, nạn rải đinh xuất hiện ngay trong nội thành gây bức xúc cho người dân.

Nguyễn Oanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.