Đoán đúng trúng lớn với Vedan

17/09/2007 15:37 GMT+7

Tại buổi họp báo giới thiệu chương trình khuyến mãi “Đoán đúng trúng lớn với Vedan” (tổ chức ngày 12.9 tại Nhà hát Bến Thành - TP.HCM), chiếc xe Ford Focus – “nhân vật” chính, giải nhất của chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 16.9.2007 đến ngày 14.12.2007 - đã cùng có mặt.

Tại buổi họp báo, đại diện ba bên gồm nhà báo và đại diện công ty Vedan đã cùng xếp đầy chiếc Ford Focus 5 cửa sang trọng với những gói bột ngọt và hạt nêm Vedan trước sự chứng kiến của Bộ Công Thương, cơ quan báo đài và các đại diện khách hàng. Tổng số gói bột ngọt và hạt nêm Vedan sẽ là một “ẩn số” để khách hàng Vedan trên toàn quốc tham gia dự đoán trong chương trình khuyến mãi năm nay. Chiếc xe được niêm phong trong suốt chương trình khuyến mãi sau khi xếp đầy và sẽ được mở niêm phong để Đếm - công bố người Trúng Thưởng khi kết thúc chương trình khuyến mãi.

Giải nhất dành cho chương trình khuyến mãi “Đoán đúng trúng lớn với Vedan” là chiếc xe Ford Focus 5. Tổng số gói Vedan trong xe sẽ được đếm và công bố sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc vào ngày 14.12.2007. Giải thưởng cho người trúng giải nhất sẽ được trao vào tháng 1.2008, đồng thời tổ chức bốc thăm cho 10 giải nhì với mỗi giải thưởng là một chiếc xe Piaggio Vespa LX125 và 100 giải ba mỗi giải là 1 lò vi ba Sharp R-758B.

Từ ngày 16.9 đến 14.12.2007, khách hàng có thể tham dự chương trình “Đoán đúng trúng lớn với Vedan” bằng cách gửi vỏ bao bột ngọt hoặc hạt nêm Vedan theo qui định, kèm phiếu tham dự cắt hay photo từ các báo Tuổi Trẻ và Tiền Phong, ghi rõ con số dự đoán của tổng số gói bột ngọt và hạt nêm Vedan trong chiếc xe Ford Focus, gửi về địa chỉ 118 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP.HCM.

                                                                                                   N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.