iPhone 4S được bán tại 29 quốc gia

31/10/2011 14:39 GMT+7

(TNO) Đại diện của Apple vừa chính thức tuyên bố mở rộng thị trường bán sản phẩm iPhone 4S tại 22 quốc gia mới, nâng tổng số các quốc gia được phân phối sản phẩm này lên 29.

Theo PCWorld, các quốc gia mới được phân phối sản phẩm iPhone 4S lần này bao gồm: Áo, Bỉ, CH Czech, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hungary, Ireland, Ý, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Na Uy, Singapore, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ.

Cách đây hai tuần, iPhone 4S chỉ mới được bán tại các quốc gia như: Anh, Đức, Pháp, Úc, Canada và Nhật Bản.

Cũng theo công bố của Apple, iPhone 4S hiện đang là sản phẩm có số lượng bán chạy nhất trong lịch sử của Apple. Khi bán được 4 triệu máy chỉ sau 3 ngày chính thức tung sản phẩm này ra ngoài thị trường.

Tại Mỹ, một phần của sự thành công iPhone 4S là do nó là phiên bản điện thoại đầu tiên của Apple được bán cùng lúc ở ba nhà mạng lớn tại Mỹ gồm: AT&T, Verizon và Sprint.

Phil Schiller, Phó chủ tịch của Apple, cho biết với đà thu hút của sản phẩm iPhone 4S, Apple cũng đã lên kế hoạch để đến cuối năm nay sản phẩm này sẽ chính thức được phân phối hơn 70 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.