Ăn chơi từ ảo đến thực - Bài 2: 'Share hàng'

22/10/2010 10:55 GMT+7

Thác loạn trong thế giới ảo chỉ cách sa đọa trong thực tế … vài bước chân. Để giữ bí mật và chia sẻ thú vui xác thịt, dân chơi thường lập ra mật khẩu(pass) của những “hàng”, “máy bay”… Người chơi chỉ cần “khai” đúng pass là sẽ có cơ hội được phục vụ như những lời quảng cáo trên các diễn đàn. >> Bài 1: Dân chơi trong thế giới ảo

Để thu hút sự chú ý của các thành viên khác và nhận được nhiều tín dụng sau mỗi lần đi “check”, các thành viên viết bài bình luận kèm theo đó là đánh giá, cho điểm các “con hàng”, “máy bay”, thậm chí cả hình ảnh “nóng” mà mình vừa trải qua.

Mức điểm và sự đánh giá của của “chủ thớt” về “hàng” càng cao thì càng được nhiều người xin “share”. Lợi dụng điều này, một số tay chăn dắt gái đã không ngừng “nổ” về các “con hàng” của mình. Không chỉ thế những địa điểm massage, khách sạn phục vụ chuyện “vui vẻ” cũng trở nên đông khách hơn nhờ công nghệ lăng xê âm thầm từ các thành viên ăn chơi trên các diễn đàn.

 
 Một “hàng” đang ngã giá với phóng viên tại quán cà phê . Ảnh: PV

Sau một thời gian khá dài thâm nhập vào các diễn đàn và lên được “đẳng cấp cao”, chúng tôi bắt đầu được các thành viên “share” cho cả “list” (danh sách) gái gọi từ bình dân đến “VIP”, hầu hết đang sống tại TPHCM. Tuỳ theo từng loại “hàng”, “máy bay” mà có hay không có pass.

Th., một thành viên có tiếng trên diễn đàn của web viet... căn dặn chúng tôi: “Hàng bây giờ nhiều loại lắm, từ gái đến sinh viên, 8x có, 9x có. Với những loại nào có pass thì khi gọi điện, hoặc nhắn tin chỉ cần nói đúng pass là sẽ được đón tiếp, còn nếu không sẽ không được hoan nghênh”.

Theo list mà chúng tôi có được thì “pass” của “hàng” có những đặc điểm chung: “anh A. giới thiệu, anh T. đầu đinh, anh X. bán xe hơi... Thậm chí có một nhóm gái gọi 4-5 cô gái xài chung một pass. Lý giải điều này Th. nói: “Với những nhóm như thế thì gọi điện thoại, nếu em đó đi được thì đi, không sẽ nhường cho em khác đi”.

Trên diễn đàn của web anchoi... những điểm massage phục vụ tới Z cũng được các thành viên chia sẻ với nhau một cách rất hạn chế. Thành viên có nick name Namsaigon quảng cáo úp mở về một địa chỉ massage phục từ A –Z, và nội dung này nhận được hàng nghìn lượt truy cập. Tuy nhiên không ai biết địa chỉ cụ thể ở đâu và mật khẩu là gì. Sau hơn một tháng đeo đuổi, chúng tôi đã được Namsaigon cho hay địa chỉ này nằm ở quận Bình Thạnh, và pass đơn giản: “bạn anh Nam Sài Gòn”.

Chân dung “hàng”

Lần theo những số điện thoại được cung cấp, chúng tôi gọi cho Mai, một gái gọi ở quận Gò Vấp có giá rẻ nhất: 200k (200.000đ/ giờ). Gọi vài lần cô nàng không bắt máy. Chúng tôi nhắn tin với nhã ý muốn tìm người “tâm sự” và kèm theo pass “anh là bạn anh Tuấn spacy”, ngay lập tức Mai gọi lại, bằng một giọng ngọt ngào miền Tây: “Anh là bạn anh Tuấn spacy sao không nói trước, làm em tưởng người lạ chứ!”. Và thế là cuộc hẹn tại một quán cà phê trên đường Quang Trung được thiết lập.

Trong danh sách “hàng” mà chúng tôi có được, thì có nhiều cô gái được giới thiệu là giáo viên, nhân viên văn phòng, kế toán… với những lời sơ lược: “nước da trắng, giọng nói nhỏ nhẹ, nhiệt tình, không hối thúc…” 

Khi đến quán, trước mắt chúng tôi là một cô gái chừng 25 tuổi dáng người nhỏ nhắn. Cô cho biết đang ở trọ gần ngã tư Phan Huy Ích - Quang Trung. Ngồi trò chuyện một hồi, Mai thổ lộ: “Em quê ở tận Cần Thơ, ở trọ trên này với mẹ và em gái, làm cái nghề này cũng để cốt kiếm đồng tiền phụ mẹ nuôi em đang là sinh viên”.

Ngồi trò chuyện với chúng tôi mà điện thoại của Mai đổ chuông, nhưng nhìn thấy là cô lại tắt máy, có lúc thì chỉ nói một câu “đang có khách”. Rồi Mai thúc giục tôi: “Theo giá anh đã biết đó, anh cho em 200k thôi, em sẽ làm cho anh vui”. Chúng tôi ngồi chần chừ, Mai vùng vằng đứng dậy, nói một câu: “Không đi thì thôi, làm mất thời gian của người ta”.

Thấy Mai không “mến khách” như quảng cáo trên diễn đàn, ngày 20-10, chúng tôi hẹn gặp một cô khác tên Phượng ở một quán cà phê trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận. Gặp “khách”, Phượng cho biết mới 22 tuổi và “vào nghề” chưa được 2 tháng, giá mỗi lần “tàu nhanh” 400k, tiền khách sạn khách lo.

Trong danh sách “hàng” mà chúng tôi có được thì có nhiều cô gái được giới thiệu là giáo viên, nhân viên văn phòng, kế toán... với những lời sơ lược: “nước da trắng, giọng nói nhỏ nhẹ, nhiệt tình, không hối thúc...”

Từ số điện thoại và nick chat trên, chúng tôi đã liên hệ với Hương (cô gái được giới thiệu làm nhân viên văn phòng). Sau những lần chat làm quen trên mạng, Hương đã đặt thẳng vấn đề với chúng tôi và ra giá 800.000 đồng cho một giờ “vui vẻ”.

Chúng tôi cho rằng giá “chát” quá thì Hương nói: “Em không phải là “gái”, thỉnh thoảng mới “đi” một lần để phụ thêm tiền nhà trọ, tiền sinh hoạt mà thôi. Anh có thể gặp em uống cà phê, nếu thấy vừa ý thì mình đi, không thì thôi”.

Đúng hẹn, một cô gái khá xinh xuất hiện, giọng nói nhỏ nhẹ: “Em đang làm ở một công ty bất động sản tại quận 3. Em chỉ tranh thủ buổi trưa thôi. Cà phê xong mình đi nhé anh”- Hương vừa nói vừa liếc mắt đưa tình.

Bỗng dưng thành nạn nhân

Trên các diễn đàn này, nhiều cô gái là sinh viên, học sinh… trong phút chốc bỗng trở thành nạn nhân của lối ăn chơi trác táng mà một số người tạo ra. Những hình ảnh riêng tư đời thường của họ bỗng bị tung lên mạng và kèm theo đó là lời rao “chia sẻ” cùng mọi người.

 

Mẩu tin share “rau” (bồ) mà N. T. N là nạn nhân.

Cuối tháng 9 vừa rồi, trên web anchoi..., một topic (chủ đề) chia sẻ: “Có một em sinh viên ở Bình Tân và một em lớp 12 ở Thủ Đức, ai muốn share không...”. Lời rao của thành viên có nick name Maxplayer thu hút khá đông lượt truy cập.

Sau nhiều lần nhắn tin xin “share”, chúng tôi đã được “chủ thớt” chia sẻ một “cọng rau”, được nói là sinh viên trường CĐ Công nghệ may thời trang tại Thủ Đức. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn, chúng tôi đã nhắn tin hỏi lại về cách tiếp cận “rau” thì được “chủ thớt” này cho hay: “Mình quen em nó trên chat ola. Bro (người anh em) cứ nói là quen em trên chat ola. Nghe em nói có vẻ cũng dễ dàng nên bro cứ cố gắng chăn đi, đừng nôn nóng”.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.