Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Hoàng Bình Quân thăm và làm việc tại Đắk Lắk, Đắk Nông

17/02/2004 01:02 GMT+7

Chiều ngày 14/2, vừa đến tỉnh Đắk Lắk, anh Hoàng Bình Quân - Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã về huyện biên giới Ea Súp thăm và làm việc với Huyện Đoàn Ea Súp, tặng quà cho thanh niên và trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Sáng ngày 15/2, anh Hoàng Bình Quân làm việc với Tỉnh Đoàn Đắk Lắk, trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó. Sau khi nghe báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên của Đắk Lắk năm 2003, anh Hoàng Bình Quân đã đánh giá cao phong trào thanh niên tình nguyện của tỉnh và chỉ đạo Tỉnh Đoàn cần nỗ lực hơn nữa để trong năm 2004 tỉnh Đắk Lắk không còn thôn, buôn trắng tổ chức Đoàn, Hội.

Ngày 16/2, anh Hoàng Bình Quân đi thăm tỉnh mới Đắk Nông, dự lễ ra mắt Tỉnh Đoàn Đắk Nông, tặng Tỉnh Đoàn Đắk Nông 1 chiếc xe gắn máy, trao 20 suất học bổng cho học sinh Trường Nội trú dân tộc và phổ thông trung học, mỗi suất 300.000 đồng. Cùng ngày, trên đường đến tỉnh lỵ Đắk Nông, anh Hoàng Bình Quân đã ghé thăm Huyện Đoàn Chư Jút, tặng Huyện Đoàn 1 máy cassette và trao 10 suất học bổng cho những học sinh ưu tú của huyện.

Nguyễn Hoàng Thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.