Mẹo tìm kiếm Sweet Flower trong Genshin Impact

22/05/2021 12:17 GMT+7

Một trong những nguyên liệu trong Genshin Impact mà người chơi có thể dùng để nấu là một loại hoa nhỏ, có vị ngọt tuy nhiên loại hoa này khó tìm thấy nếu bạn chưa biết những mẹo bên dưới.

Trong game Genshin Impact, người chơi cần rất nhiều nguyên liệu để chế tạo thức ăn, công thức chế tạo giả kim thuật, v.v. Ngoài việc tìm kiếm Mora, thực hiện nhiệm vụ và tiêu diệt kẻ thù, người chơi cũng có thể trang trại để kiếm các nguyên liệu để chế tạo thức ăn, và một trong những thành phần này là Sweet Flower.

Sweet Flower trong Genshin Impact

Trong Genshin Impact, Sweet Flowers là "những bông hoa đặc biệt thơm. Chúng có thể được tìm thấy dễ dàng, ngay cả trong bóng tối khi chỉ cần đi theo mùi hương". Chúng được sử dụng để chế biến thành đường để làm nhiều món ăn khác nhau, hoặc làm Sweet Madame. Sweet Madame là một công thức có sẵn ở đầu trò chơi, giúp phục hồi 20 - 24% HP và thêm 900 - 1.500 HP khi ăn.

Những vị trí mua Sweet Flower

Bạn có thể mua Sweet Flower từ Flora, người bán hoa; Cô ấy có thể được tìm thấy ngay gần lối vào Mondstadt và có một số nhiệm vụ dành cho những người chơi muốn hoàn thành City of Wind and Song. Người chơi có thể mua 10 chiếc mỗi ngày từ cô ấy với giá 200 Mora mỗi chiếc. Tuy nhiên, nếu người chơi muốn có hơn 10 hoa trong một ngày, họ sẽ phải tự đi tìm.

Những vị trí hái Sweet Flower

Để xác định chính xác vị trí để hái những bông hoa này tương đối khó, vì chúng mọc trên khắp Treyvat, thế giới của Genshin Impact. Người chơi có thể tìm thấy Sweet Flower trên khắp Mondstadt và Liyue rộng lớn.
Tuy nhiên, có một số nơi chính mà Sweet Flower mọc khá gần nhau: đối với những người chơi có cấp độ thấp có thể tìm tại Mondstadt, và một số khu vực bên dưới:
Núi Stormbearer
- Nhà máy rượu Dawn và hòn đảo nhỏ bên cạnh Nhà máy rượu
- Hồ Starfell
- Giữa Mondstadt và Windrise
- Giữa Mondstadt và Thousand Winds Temple
- Tây bắc của Jueyun Karst

Lưu ý

Có một loại kẻ thù Genshin Impact trông khá giống một Sweet Flower trên bản đồ. Whopper Flowers là những kẻ thù có hình dạng bông hoa giả vờ là những bông hoa Sweet Flower để ru ngủ những nạn nhân không nghi ngờ vào tầm bắn trước khi tấn công. Cách duy nhất để phân biệt giữa Sweet Flower thật và Whopper Flowers là khi rê chuột vào hoặc tương tác với nó sẽ hiện biểu tượng bàn tay chứ không phải biểu tượng "...". Bất kỳ bông hoa nào có biểu tượng "..." thay vì bàn tay sẽ là kẻ thù chứ không phải nguyên liệu nấu ăn. Chúng thường xuất hiện ở những nơi có nhiều hoa Sweet Flower.
Genshin Impact có trên các nền tảng di động, PC, PS4, PS5 và phiên bản Switch đang được phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.