Nguyễn Hồng Hà dự thi Hoa hậu châu Á

13/09/2005 10:38 GMT+7

Hoa khôi thể thao 2001 Nguyễn Hồng Hà đã lên đường sang Hong Kong để tham gia tranh tài cùng nhiều người đẹp đến từ các quốc gia châu Á khác tại cuộc thi Hoa hậu châu Á. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 4/10 tới.

Nhà tạo mẫu La Hằng đã chuẩn bị cho Hồng Hà một bộ áo dài mặc trong phần trình diễn trang phục truyền thống và bộ dạ hội khá cầu kỳ cho đêm chung kết.

Nguyễn Hồng Hà sinh năm 1981 với chiều cao 1m67 và số đo hình thể 85-60-91. Cô vừa tốt nghiệp ĐH Quản lý Kinh doanh và cũng là 1 gương mặt khá quen thuộc trong sàn diễn thời trang chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Trong những ngày tại Hong Kong, Hồng Hà và các bạn thí sinh sẽ được tham quan một số nơi; tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết. Ngày 4/10, Hồng Hà sẽ tranh tài cùng các thí sinh trong đêm chung kết.

“Miss Asia Beauty Pageant” do Đài Truyền hình ATV Hong Kong tổ chức. Từ năm 1985, cuộc thi Hoa hậu châu Á đã chính thức được tổ chức với các thí sinh không chỉ từ Hong Kong mà từ rất nhiều các nước châu Á khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Philippine và một số nước châu Á khác. Cuộc thi Hoa Hậu châu Á luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều hãng thông tấn báo chí trong nước và quốc tế. Sự kiện này sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình ATV và hàng trăm kênh truyền hình mạng lưới tại Trung Quốc, một số nước châu Á và Bắc Mỹ.

(Theo NS)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.