Xem TV kỹ thuật số trên Sony PSP

23/09/2007 14:23 GMT+7

Hãng Sony vừa giới thiệu mẫu máy PSP có tích hợp chức năng xem truyền hình kỹ thuật số 1Seg. Chất lượng hình ảnh của mẫu máy 2 trong 1 này được đánh giá là tốt nhất trong số những máy xem truyền hình kỹ thuật số 1Seg. Nếu bạn đang sống, học tập hay làm việc ở Nhật và không muốn bỏ lỡ những chương trình truyền hình hấp dẫn của xứ sở mặt trời mọc, thì nên thử qua mẫu máy 2 trong 1 này của Sony.

Vừa photo vừa... dịch

Mẫu máy photocopy mới của Fuji Xerox có thể scan một văn bản bằng tiếng Nhật và in ra một văn bản...  tiếng Anh, Hoa hoặc Hàn Quốc mà vẫn giữ nguyên cách trình bày như văn bản gốc. Theo Fuji Xerox, dòng máy này sử dụng một thuật toán đặc biệt có thể phân biệt văn bản, hình ảnh và các đường kẻ, nhờ vậy nó có thể giữ nguyên được cách trình bày của văn bản gốc.

Thêm sắc màu cho MegaBook

Mẫu MegaBook màn hình 12 inches mới của công ty Hàn Quốc NCDIGITECH không chỉ có vỏ màu đen, mà còn có các màu xanh biển hoặc hồng. Nếu bạn chọn máy vỏ hồng, cấu hình của máy sẽ là CPU AMD Athlon 64X2, CPU, 1GB RAM, ATO RADEON Xpress 115 và HDMI out.

Đầu máy DVD không thấm nước

Thêm một mẫu máy baby mới của Twinbird, DVD ZABABY. Máy có một màn hình LCD, đầu đọc DVD và thẻ SD, đọc file MP3 và MPEG4. Tất cả những chức năng này được gói gọn trong một kích thước 290x180x62mm với trọng lượng chỉ 1,3 kg. Và đặc biệt là không thấm nước.

 

Hạnh Ngân
(Theo AkihabaraNews)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.