Orion Food Vina cam kết chất lượng sản phẩm

09/10/2008 08:19 GMT+7

Hơn 2 tuần qua, người dân rất lo lắng về vụ hàng trăm tấn sữa có chứa chất melamine gây sỏi thận, nhập khẩu từ Trung Quốc đã được tiêu thụ trong nước. Điều đó ít nhiều gây hoang mang cho người dân trước việc lựa chọn những sản phẩm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Để trấn an người tiêu dùng, đồng thời cam kết chất lượng các sản phẩm đang được lưu hành, Công ty Orion Vina đã tiến hành đăng ký thử nghiệm melamine trên tất cả các mẫu sữa bột nhập khẩu cũng như những mẫu thành phẩm và theo kết quả phân tích ngày 29.9.2008 do Trung tâm Đào tạo và Phát triển Sắc K‎ý EDC HCM (một trong năm đơn vị có khả năng kiểm nghiệm chất melamine do Cục An toàn vệ sinh thực phẩm thuộc Bộ Y tế chỉ định) chứng nhận là:

Orion Food Vina là doanh nghiệp thực phẩm có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc thứ hai tại Bình Dương, là nhà máy sản xuất bánh ngọt đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam và cũng là chi nhánh phát triển mạnh của Tập đoàn Orion nổi tiếng thế giới.

Tất cả những sản phẩm do Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina sản xuất và phân phối trên thị trường VN đều không nhiễm độc tố melamine, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu chế biến các sản phẩm của Công ty Orion Vina đều được nhập khẩu chủ yếu từ nhà sản xuất sữa Murray Goulburn (Úc), công ty Kerrybio - Science B.V (Hà Lan) và công ty Nutribio (Pháp) để đảm bảo chất lượng luôn đồng nhất đối với bất kì sản phẩm nào.

Chính thức có mặt tại VN từ tháng 12.2005, trong suốt quá trình phát triển, Orion Vina luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và tín nhiệm bởi chất lượng luôn ổn định. Tất cả những nhà máy của Orion Vina đều được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của AIB - American Institute of Baking - đây là tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đặc biệt dành cho các sản phẩm bánh nướng. Chất lượng sản phẩm luôn là niềm tự hào của Orion Vina. 

T.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.